เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุ คนร้ายปาดคอพยาบาลสาวคาชุดขาว ซุกศพในเก๋งของผู้ตาย ก่อนขับมาจอดทิ้งไว้ตรงข้าม รพ.ภาชี ล่าชายต้องสงสัย หลังวงจรปิดจับภาพได้ เดินลงมาจากรถ ช่วงตี 1

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 10 มี.ค.62 พ.ต.ท.ธวัชชัย จันทร์เรือง สว.(สอบสวน) สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกฆาตกรรม ทิ้งศพไว้ในรถเก๋ง บริเวณถนนสายภาชี – หินกอง หมู่ 2 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรายงานให้ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทราบ ก่อนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส หมายเลขทะเบียน ญฉ 5426 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางซอยทางเข้าหอพัก ฝั่งตรงข้ามกับโรงพยาบาลภาชี โดยจอดอยู่ไม่ได้ติดเครื่องยนต์ ประตูรถไม่ได้ล็อก

ตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางสาวศรีสุภางค์ สุวรรณสิน อายุ 48 ปี  ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา อยู่ในสภาพนอนคว่ำ ขาทั้ง 2 ข้างอยู่ช่องกลางระหว่างเกียร์ ส่วนตัวพาดอยู่ที่เบาะหลัง สวมใส่ชุดกู้ชีพฉุกเฉิน EMS สีขาว เสื้อของผู้ตายมีร่องรอยของคราบเลือดจำนวนมาก ที่ลำคอพบมีบาดแผลฉกรรจ์ เหมือนถูกของมีคมปาด

ตรวจสอบภายในรถ พบรองเท้าสีขาว 1 ข้าง อยู่บริเวณที่วางเท้าฝั่งซ้าย ส่วนอีก 1 ข้างอยู่ที่เท้าซ้ายของผู้ตาย ข้าวของภายในรถกระจัดกระจาย ส่วนแหวนทอง นาฬิกาข้อมือ และของมีค่ายังอยู่ครบ ตรวจพบว่ามีเพียงกล้องติดหน้ารถถูกคนร้ายถอดออกไป

จากการสอบถาม นายณัฐเอก ครามวิชิต อายุ 53 ปี ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ตนเองกำลังจะขับรถไปธุระแต่กลับมีรถเก๋งของผู้ตายจอดขวางทางอยู่ จึงบีบแตรเพื่อให้คนในรถช่วยขยับรถ แต่รถไม่มีการเคลื่อนไหว ตนจึงขับรถมาตีคู่ แล้วก็ใช้มือดึงประตูฝั่งคนขับ พบว่าไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดออก ถึงกับผงะ เห็นขาของผู้ตาย และผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ จึงรีบโทรแจ้ง 1669 ให้มาดู ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ นายพัฒนา อ่วมเทพ อายุ 53 ปี สามีผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพฉุกเฉิน EMS โรงพยาบาลภาชี ก่อนที่จะมาพบกลายเป็นศพ ได้ออกจากบ้าน ไปเข้าเวรทำงานปกติ ซึ่งตนเองก็มาส่งที่รถ จากนั้นภรรยาก็ไปเข้าเวรช่วงบ่ายของวันที่ 9 มีนาคม และจะออกเวรช่วงเที่ยงคืน และจะถึงบ้านไม่เกินเที่ยงคืนครึ่ง แต่วันนี้ตนตื่นมาช่วงตี 4 ไม่พบภรรยา จึงรีบออกมาตามหา ที่โรงพยาบาลภาชี ก็พบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเองถึงก็ทำอะไรไม่ถูก ไม่ทราบด้วยว่าคนที่ลงมือก่อเหตุต้องการอะไรจากภรรยา ถึงได้ลงมือฆ่ากันอย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้

จากการตรวจสอบกล้องวงปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพขณะที่รถยนต์เก๋งของผู้ตาย ขับมาจอดบริเวณปากทางที่เกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. จากนั้นดับเครื่องยนต์ปิดไฟหน้า โดยมีชายรูปร่างผอม สูง สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว สะพายกระเป๋าสีดำ เดินลงมาจากรถฝั่งคนขับ สังเกตที่มือของคนร้าย ถือผ้า 1 ผืน ลักษณะกำลังใช้เช็ดมือ จากนั้นมาดึงประตูฝั่งซ้ายและเดินหลบหนีมาทางถนน ผ่านกล้องไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้ทำการเก็บรอยนิ้วมือ เส้นผม และหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมอยู่ระหว่างการสอบสวน