เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 มีนาคม 2562 ที่ร้าน “พิงพิศ ทองคำ” หมู่ที่ 6 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล นายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองสตูล พร้อมพ.ต.อ.พชรพล ณ. นคร ผกก.สภ.เมืองสตูล พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน และชุด EOD เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุจุดที่ 2 หลังเกิดเหตุระเบิดขึ้นซ้อนขึ้นเป็น 4 ลูก

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุด EOD กำลังเข้าตรวจสอบ ร้านขายของชำชื่อ “พิงพิศ ทองคำ” หมู่ที่ 6 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล หลังเกิดเหตุระเบิดบริเวณหน้าร้าน (ตรงข้ามกับห้างแมคโคร) โดยพี่สาวเจ้าของร้านซึ่งอยู่ในพื้นที่ใกล้กันบอกว่า แรงระเบิดลูกแรกเวลาประมาณ 4 นาฬิกา.20 นาที และลูกที่ 2 เวลา 5 นาฬิกา .10 นาที โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังกันพื้นที่และเข้าตรวจสอบ

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 22.30 น.ถนนยาตราสวัสดี เกิดเหตุระเบิดบริเวณ สภ.เมืองสตูล 2 ลูกยังไม่ทราบชนิด ส่งผลให้กำแพงรั้วและกระจกห้องสืบและห้องธุรการ. สภ.เมืองสตูล ได้รับความเสียหาย ขณะนี้ตำรวจได้กั้นพื้นที่ตรวจสอบ และปิดถนนสายสตูลธานี และถนนยาตราสวัสดี ทั้งขาเข้าออก ต.พิมาน อ.เมืองสตูล และให้ชุด EOD เข้าตรวจสอบ

โดยเบื้องต้นระเบิดลูกแรกดังขึ้นบริเวณถังขยะหน้าทางเข้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูลและเวลาห่างกัน 15 นาทีลูกที่สองห่างจากจุดแรก 20 เมตร ก็ดังขึ้นบริเวณจุดจอดรถของกลาง เบื้องต้นพบเจอสะเก็ดต้องสงสัย และสายไฟที่เชื่อว่าใช้ประกอบวัตถุระเบิด คาดซุกวัตถุระเบิดในรถจยย.จุดชนวนเหตุ เนื่องจากพบอุปกรณ์คล้ายวัตถุประกอบวัตถุระเบิดในที่เกิดเหตุ โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

นายก้องสกุล จันทราช นอภ.เมืองสตูล เชื่อว่าน่าจะเป็นการข่มขู่มากกว่าสร้างสถานการณ์ หรือหมายเอาชีวิต ซึ่งจะมีการประเมินสถานการณ์อีกครั้ง

โดยวันนี้จะมีการประเมินสถานการณ์เหตุการณ์ในครั้งนี้อีกครั้ง