เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 มี.ค. 62 มีรายงานว่า วานนี้ (7 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลอง จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบคู่สามี-ภรรยา เสียชีวิตในรถกระบะ บริเวณถนนสายลำปาง-เด่นชัย เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบร่าง นายเอก (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ผู้เป็นสามี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ และพบศพ นางพี (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ภรรยา บริเวณเบาะด้านข้าง โดยสภาพศพทั้งคู่เริ่มขึ้นอืด มีเลือดออกตามทวาร ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์ที่ใช้ในการรมควันและยาชนิดเม็ด ซึ่งคาดว่าเป็นยาระงับประสาทที่ผู้ตายใช้ร่วมกันในการฆ่าตัวตายครั้งนี้

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายทั้งสองเปิดกิจการร้านขายโทรศัพท์มือถือของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุทั้งคู่ถูกแจ้งความเรื่องคดีฉ้อโกงแชร์ กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านไป และไม่สามารถติอต่อได้อีก ทำให้ชาวบ้านที่เป็นลูกมือเล่นแชร์เกรงว่าทั้งคู่จะหนีหนี้ จึงเข้าแจ้งความ และมารู้ว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายไปแล้ว

ด้านญาติผู้เสียชีวิต ให้การว่า ทั้งคู่เป็นเท้าแชร์ แต่ถูกลูกแชร์รายหนึ่งโกง ไม่ยอมจ่ายเงินคืน ทำให้ขาดเงินหมุนเวียน จนต้องนำทรัพย์สินที่มีไปจำนำและขาย เพื่อมาจ่ายค่าแชร์ แต่ค่าแชร์สูงรวมเป็นมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท จึงทำให้ผู้ตายทั้งสองหมุนเงินไม่ทัน ไม่สามารถนำเงินมาให้กับลูกแชร์รายอื่นได้ คาดว่าทั้งคู่เกิดความเครียด จึงตัดสินใจหนีปัญหาโดยการจบชีวิตตัวเองด้วยวิธีดังกล่าว