เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดีหนุ่มปล้นรถขนเงินถูกวิสามัญ รายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู เร่งทำบัญชีทรัพย์สินของนายทักษ์ดนัย เหนี่ยวรั้งใจ หรือ กอล์ฟ ผู้ต้องหาชิงทรัพย์รถขนเงิน 7.2 ล้านบาท และบัญชีทรัพย์สินของนางสุพัตรา เหนี่ยวรั้งใจ ผู้เป็นแม่ เนื่องจากต้องสรุปข้อมูลทรัพย์สิน เพื่อเปรียบเทียบกับเส้นทางการเงิน ว่ามีการนำเงินที่ได้จากการก่อเหตุไปแปรสภาพเป็นสิ่งของด้วยหรือไม่ เนื่องจากต้องเรียกคืนทรัพย์สินคืนกลับให้ผู้เสียหาย

ทั้งนี้ นายทักษ์ดนัย เคยก่อเหตุร่วมกับนายแบงค์ ชิงทรัพย์รถขนเงินมาแล้ว 1 ครั้ง ได้เงินสดไปจำนวน 6.6 ล้านบาท เมื่อปี 2560 ซึ่งหากพบว่าทรัพย์สินที่ได้มาจากการก่อเหตุครั้งแรก ต้องยึดทรัพย์ทันที

สำหรับทรัพย์สินที่ถูกอายัดเพื่อตรวจสอบเบื้องต้น ได้แก่

– ธนบัตรเงินสด 2.9 แสนบาท
– บ้านเลขที่ 171/46 หมู่บ้านตะวันทอง 3 เขตหนองแขม กทม. มูลค่า 1.8 ล้านบาท
– รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีขาว-ดำ ทะเบียน 7กก 6710 กทม.
– รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7 กต 5952 กทม.

ด้าน นางสุพัตรา ยังเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของลูกชาย โดยบอกว่า หลังเกิดเหตุลูกได้หลบหนีแยกย้ายไปคนละทางกับนายแบงค์ หากนายแบงค์ถูกจับและตรวจพบอาวุธปืน แปลว่าลูกชายไม่มีปืนเหลือติดตัวแล้ว เมื่อตำรวจตัดสินใจวิสามัญจึงเชื่อว่าเป็นการตายแบบมีเงื่อนงำ ส่วนศพลูกชายได้รับกลับมาตั้งพิธีบำเพ็ญกุศล ที่ศาลาวัดหนองแขม ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านมากนัก ซึ่งตอนนี้แม่ของนายทักษ์ดนัย วอนนักข่าวอย่าขุดคุ้ยมาก เพราะว่านายทักษ์ดนัย รักแม่มาก ถ้ารู้ว่าแม่ลำบากจะไปไม่สงบ