เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เว็บไซต์รัสเซียทูเดย์ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญขึ้นก่อนการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง ทีมอาเหม็ดสปอร์ หรือ อาเหม็ด เอสเค กับ ทีมซากาเรียสปอร์ กูลือบือ แดร์นีย์ สองสโมสรฟุตบอลใน ทีเอฟเอฟ เซคันด์ ลีก ซึ่งเป็นลีกล่างของตุรกี โดย มันซูร์ จาลาร์ กองกลาง วัย 33 ปี ของ อาเหม็ด เอสเค ได้ใช้ใบมีดโกนไล่กรีดตามเนื้อตัวของผู้เล่นฝั่งตรงข้ามหลายคนจนได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย อาเหม็ด เอสเค เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซากาเรียสปอร์ฯ ที่สนามเหย้าของทีม ตั้งอยู่ในเมืองดียาร์บาร์กี ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศตุรกี โดยหลังจากที่นักเตะทั้งสองทีมยืนเรียงแถวถ่ายภาพและทักทายกันก่อนการแข่งขัน มันซูร์ได้กำใบมีดเอาไว้ในมือ แล้วเดินไล่กรีดนักเตะทีมคู่แข่งไปหลายคน

บางคนถูกแทงตอนเผลอๆ และบางคนก็มาโดนตอนที่เขาแสร้งทำทีเข้าไปทักทาย นักเตะหลายคนโวยวายมีปากเสียงกัน แต่เกมก็เริ่มแข่งตามปกติ และจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งหลังจากจบเกม เรื่องที่นักเตะซากาเรียสปอร์ฯ ถูกทำร้าย ก็กลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วประเทศ

 

สามารถคลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

 

ข้อมูลจากสปอร์ 264 ระบุว่า นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บมีทั้งหมด 4 คน คนที่โดนหนักที่สุดคือ แฟร์ฮัต ยัซกัน กองหลังวัย 30 ปี กัปตันทีมซากาเรียสปอร์ฯ โดยคลิปวิดีโอบันทึกภาพการแข่งขันเผยให้เห็นว่า มันซูร์เอาใบมีดจิ้มหลังของเขาขณะเดินผ่าน แต่ทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แฟร์ฮัตหันมามองแต่ยังจับไม่ได้ และไม่รู้ว่าโดนอะไร

ไม่กี่อึดใจต่อมา มันซูร์เดินเข้าหาเขาอีกครั้ง และครั้งนี้พยายามใช้มีดปาดบริเวณลำคอของเขา โดยหลังจบเกม เหล่านักเตะที่โดนบาด ต่างโพสต์ภาพบาดแผลแชร์ลงบนสังคมออนไลน์ ซึ่งเผยให้เห็นแผลทั้งบริเวณแผ่นหลัง ลำคอ ใบหน้า และแขน

อาเหม็ด เอสเค และซากาเรียสปอร์ฯ เป็นทีมคู่แข่งกัน เคยมีปัญหากระทบกระทั่งกันมาแล้วหลายครั้ง และเคยชกต่อยกันในสนามมาแล้ว แต่ไม่มีครั้งไหนเรียกได้ว่าเลวร้ายเท่ากับครั้งล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้น โดย แฟร์ฮัต กัปตันทีมซากาเรียสปอร์ฯ กล่าวว่า ตัวเขาและทีมคือนักฟุตบอล พวกเขาเดินทางไปเยือนสนามเหย้าของอาเหม็ด เอสเค เพื่อเล่นฟุตบอล ไม่ได้ไปรบ หรือไปชกต่อยทะเลาะวิวาทกับใคร แต่คู่แข่งกลับมีท่าทีคุกคามและพยายามหาเรื่องอยู่ตลอดเวลา

แฟร์ฮัต กล่าวว่า ตัวเขาเองก็พยายามหลีกเลี่ยงการมีปัญหา กระทั่งตอนที่ถูกมีดบาดคอ เขาได้แจ้งให้กรรมการทราบ แต่กรรมการไม่ได้ยุติการแข่งขันหรือจัดการอะไร เพราะกรรมการมองไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่เห็นว่าหนึ่งในผู้เล่นอีกฝ่ายถือใบมีดอยู่ ทั้งนี้ เขารู้สึกภูมิใจกับทีมที่เล่นได้ดีและมีสติ และเขาไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลตุรกีอีก

ทางด้าน อาเหม็ด เอสเค ต้นสังกัดของมันซูร์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความจริง เป็นการกุข่าวเท็จของคู่แข่ง เพื่อใส่ร้ายทีม และทำให้ทีมเสื่อมเสียชื่อเสียง