เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 มี.ค. 62 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณด้านหน้าร้านอาหารแสงตะวัน ต.ต้นมะม่วง อ.เมืองเพชรบุรี เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน สีขาว ทะเบียน กฉ 7544 จมอยู่ในคลองชลประทาน โดยมีคนขับติดอยู่ภายในรถทราบชื่อคือ นายประพันธ์ ศรีเบญจวรรณ อายุ 56 ปี ถูกยิงเข้าที่แก้มขวาทะลุออกแก้มด้านซ้าย อาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน เร่งให้การช่วยเหลือนำร่างขึ้นมาจากน้ำแล้วส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพเพชรบุรี แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบรถได้รับความเสียหายอีก 3 คัน คือ รถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บพ 9871 เพชรบุรี ตกอยู่ในคลองเช่นกัน ส่วนอีก 2 คัน ถูกชนได้รับความเสียหาย คือ รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู ทะเบียน กท 1575 เพชรบุรี และรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด ทะเบียน กข 3084 เพชรบุรี

จากการสอบถาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประพันธ์ ผู้เสียชีวิต ได้มีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่นที่ร้านดังกล่าวเมื่อคืนวันที่ 3 มีนาคม ด้วยสาเหตุการมองหน้ากัน แต่ไม่ได้มีเหตุร้ายแรง ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะกลับไปโพสต์ข้อความท้าทายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จนเกิดมีการโต้ตอบกันไปมา จนเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่นายประพันธ์ ขับรถมาจอดที่ถนนหน้าร้าน ก็มีกลุ่มวัยรุ่นเดินมาที่รถของนายประพันธ์ และเกิดเสียงปืนดังขึ้น จากนั้นรถของนายประพันธ์ก็แล่นออกไปชนกับรถที่อยู่ด้านหน้าจนตกคลองชลประทาน 1 คัน รวมถึงรถของนายประพันธ์ก็ตกลงตามไปด้วย

เบื้องต้น จากการตรวจสอบภายในรถของนายประพันธ์ พบอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และยังพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. 1 ปลอก พร้อมหัวกระสุนขนาด 9 มม. อีก 1 ปลอก

ทั้งนี้ พล.ต.ต. เทียนชัย คามะปะโส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี กล่าวภายหลังลงพื้นที่ตรวจสอบว่า ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งพยานบุคคล กล้องวงจรปิดและพยานวัตถุอื่น ๆ เพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

 

ภาพและข้อมูลจาก  Kapook