เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 มี.ค.62 มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตกลางสวนปาล์ม หมู่ที่ 1 ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุพบศพ คุณยาย อายุ 72 ปี สภาพเปลือยกาย ใบหน้าถูกทุบตีด้วยของแข็ง อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน จึงเข้าเก็บหลักฐานและสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาเบาะแสจับกุมคนร้าย

ด้าน สามีของผู้ตาย อายุ 72 ปีเช่นกัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถไปส่งลูกชายที่จะออกไปทำงานบนเรือประมง เมื่อมาถึงบ้านไม่พบภรรยาจึงออกตามหา แต่ไม่เจอ จึงพูดกับเจ้าบุญนำ สุนัขเพศผู้ซึ่งเลี้ยงเอาไว้ โดยถามมันว่าเห็นแม่หรือไม่ ปรากฏว่า เจ้าบุญนำ กระโดดลงจากบ้านวิ่งเข้าไปในสวนปาล์ม เมื่อตามไปก็พบร่องรอยเสื้อผ้า ก่อนจะพบศพภรรยานอนจมกองเลือด จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความสะเทือนขวัญแก่ชาวบ้านในพื้นที่อย่างมาก เนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุร้ายแรงเช่นนี้กับคนสูงอายุมาก่อน โดยสวนปาล์มดังกล่าวเป็นจุดที่มีชาวบ้านใช้ในการเดินทางสัญจรไปมา รวมถึงมีแรงงานต่างด้าวเข้ามาประกอบอาชีพและอยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อมาทางตำรวจสามารถจับกุม นายตะวัน อายุ 37 ปี และ นายมินโทน อายุ 20 ปี ชาวมอญ สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุได้แล้ว 

ล่าสุด (4 มี.ค.62) มีรายงานว่า จากการสอบปากคำ นายตะวัน รับสารภาพว่าเป็นคนข่มขืนแล้วฆ่ายายวัย 72 ปี จริง สาเหตุมาจากเมาเหล้า ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และรอผลการพิสูจน์จากแพทย์และนิติเวชเพื่อแจ้งข้อหาข่มขืนต่อไป ขณะที่ นายมินโทน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดี แต่จากผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อกล่าวหาตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ ทั้งนี้ตำรวจอาจจะงดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากหวั่นว่าผู้ต้องหาจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ แต่ก็ต้องดูสถานการณ์ต่อไป

ขณะที่สามีผู้ตาย ยืนยันว่า จะไม่รับการขอขมาจากนายตะวัน เพราะทุกคนรวมถึงตนยังทำใจยอมรับไม่ได้ อยากให้ผู้ต้องหาถูกประหารหรือจำคุกตลอดชีวิต เพราะมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมมาก และอยากให้ทางตำรวจพามาทำแผน เพราะทุกคนต้องการดูทุกขั้นตอนว่าเริ่มก่อเหตุจากตรงไหน อย่างไร

ภาพและข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี, อมรินทร์ทีวี,kapook