เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 มีนาคม 2562 มีรายงานว่า เมื่อวานนี้ (3 มี.ค.62) เกิดเหตุทะเลาะวิวาทที่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ก่อนถึงแยกสหมิตร พื้นที่ สภ.เมืองเชียงราย โดยกล้องติดหน้ารถของพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ จากคลิปจะสังเกตเห็นชายเสื้อสีน้ำเงินขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้า ขณะกำลังจอดติดไฟแดง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ลงจากรถแล้วเดินตรงไปที่รถกระบะขนป้ายหาเสียงซึ่งจอดอยู่ข้างๆ และหยิบก้อนคอนกรีตขนาดใหญ่ปาใส่กระจกด้านคนขับและทุบอยู่หลายครั้งจนกระจกแตก

ต่อมาได้มีชายผมขาวอีกคนหนึ่งเดินลงมาจากรถกระบะคันข้างหน้า เพื่อมาห้ามไม่ให้ชายคนนี้ทำลายรถกระบะ และเริ่มมีปากเสียงกัน ด้านพลเมืองดีเห็นว่าสถานการณ์เริ่มไม่ดีบวกกับตนเองต้องรีบไปทำงานจึงบีบแตรไล่ และชี้ไปที่กล้องหน้ารถ จากนั้นก็ถูกชายเสื้อน้ำเงินชี้หน้าและพูดจาข่มขู่

ทั้งนี้ เหตุการณ์เริ่มจะรุนแรงขึ้นอีก เมื่อชายเสื้อน้ำเงินกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป กลับถูกคนขับรถขนป้ายหาเสียงกับชายผมขาวเข้ามาตะลุมบอนเสียก่อน พลเมืองดีจึงรีบลงไปห้าม และระหว่างนั้นชายเสื้อน้ำเงินก็กำลังจะหยิบมีดคัตเตอร์ในกระเป๋าออกมาจึงช่วยกันล็อกไว้ ก่อนถูกชายผมขาวใช้คอนกรีตทุบจนหัวแตก กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมสถานการณ์ และนำตัวชายเสื้อน้ำเงินพร้อมคู่กรณีไปสอบปากคำที่โรงพักต่อไป