เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฆ่าโหด ‘หนุ่มตรัง’ ดับกลางชุมชน คาดล้างแค้นส่วนตัว-ปมธุรกิจมืด

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 3 มีนาคม 2562 รับแจ้งจากวิทยุ 191 มีเหตุคนร้ายก่อเหตุยิงหนุ่มวัยจกรรจ์เสียชีวิตคาที่บริเวณกลางซอย ในเขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว จ.ตรัง จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อมา พล.ต.ต. นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วยร.ต.อ.ชนวีร์ ชุมจุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ย่านตาขาว กองพิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ภัยฯย่านตาขาว รุดลงพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณชุมชน ในซอยยินดี หน้าบ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งเป็นห้องแถว พบศพนายพนิต ฉิมเรือง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 หมู่ที่ 1 ต.ย่านตาขาว อ.ปะเหลียน จ.ตรังนอนจมกองเลือดเสียชีวิต จากการตรวจสภาพศพโดนยิงเข้าที่ศีรษะ ด้วยอาวุธปืน 99 มม.แม็กกาซีนปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 4 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากคำให้การของ นายจำรูญ ฉิมเรือง อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นพ่อ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายเคยมีเรื่องขัดแย้งทะเลาะกับบุคลต่างๆ จนมีเหตุทำร้ายกันถึง 2 ครั้งที่ผ่านมา ครั้งแรกโดนยิงเข้าเบ้าตาจนตาบอด ครั้งที่2 โดนคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดไปงานสมาคมแห่งหนึ่ง ก็โดนทุบศีรษะด้วยขวดจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมาโดนตามประกบยิงจนเสียชีวิตในครั้งนี้ ขณะเดินเข้าไปในซอยซึ่งบ้านผู้ตายอยู่หน้าปากซอย โดยพ่อของผู้ตายกล่าวว่าตนเชื่อว่าเป็นการตามฆ่าล้างแค้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกพยานบุคลและตามหาภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป