เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจเมืองพัทลุง เชือด 2 ข้อหาไอ้เชือบ ผู้ต้องหาข่มขืนยายวัย 94 ปีหลงๆ ลืมๆ เผยหลานสาวเปิดห้องแทบช็อก เพื่อนบ้านหื่นอยู่ในสภาพถอดกางเกง ให้ผู้เป็นยายยืนหันหลังเกาะขอบอ่างล้างจาน

เมื่อวันที่ 2 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอ (นามสมมติ) อายุ 58 ปี ชาวบ้าน ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จังหวัดพัทลุง พาผู้เป็นแม่วัย 94 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นพรัตน์ แก้วใจ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง หลังถูกนายเชือบ พานเงิน อายุ 63 ปี เพื่อนบ้าน ก่อเหตุข่มขืนภายในห้องครัวของบ้าน

นางเอ (นามสมมติ) เล่าว่า ปกติผู้เป็นแม่วัย 94 ปี อาศัยอยู่บ้านกับนายบุญสิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย ส่วนตนก็อาศัยบ้านอีกหลังแต่อยู่ติดกัน ขณะเกิดเหตุน้องชายไปทำงาน มีแม่อยู่บ้านเพียงลำพัง และในขณะนั้นนายเชือบ เพื่อนบ้าน ได้แวะไปหาแม่ของตนที่บ้าน โดยไม่มีใครสงสัยหรือเอะใจอะไร เพราะนายเชือบจะชอบไปหาแม่ที่บ้านอยู่บ่อยๆ และบางครั้งก็รับแม่ออกไปนอกบ้านเพื่อเหลาทางมะพร้าวมาขายตามประสาผู้สูงอายุ

ตนและคนในบ้านไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้น เพราะว่านายเชือบ เคยบอกกับตนเสมอว่า รักแม่ของตนเหมือนแม่ของตัวเอง ซึ่งนายเชือบไปหาและรับแม่ของตนออกไปจากบ้านมาเป็นปีๆ แล้ว จนกระทั่งวันนี้ ตนและญาติๆ นั่งอยู่บริเวณหลังบ้าน มีผู้เป็นแม่วัย 94 ปี อยู่ในห้องครัวของบ้านและนายเชือบก็ไปหาตามปกติ

แต่รอบนี้ เผอิญว่าหลานสาวของตนไปเจอนายเชือบกำลังข่มขืนผู้เป็นยายอยู่ จึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากญาติ จนสามารถจับตัวนายเชือบไว้ได้ พร้อมโทรแจ้ง 191 ให้ตำรวจมารับตัวผู้ต้องหามาโรงพัก ซึ่งตนคิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวคงเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว แต่ผู้เป็นแม่ มีอาการหลงๆ ลืมๆ จำเหตุการณ์อะไรไม่ได้ จึงพูดบอกใครไม่ได้

ด้านนางสาวแดง (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนแต่งตัวเตรียมจะออกไปนอกบ้าน สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าบ้านผู้เป็นยาย จึงสงสัยและเดินเข้าไปดูในบ้าน โดยเปิดประตูห้องนอนก็ไม่เห็นยาย จึงเดินเข้าไปเปิดประตูในห้องครัว ถึงกับช็อกตกใจสุดขีด เมื่อเห็นนายเชือบให้ผู้เป็นยายยืนหันหลังเกาะขอบอ่างล้างจาน ส่วนตัวนายเชือบเอง ถอดกางเกงลงมาครึ่งหนึ่งพร้อมกำลังข่มขืนผู้เป็นยาย ตนจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ และวิ่งไปบอกญาติที่นั่งกันอยู่ด้านหลังบ้าน มาช่วยกันจับตัวนายเชือบไว้

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นนายเชือบ ยังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่พบคราบอสุจิที่กางเกงของนายเชือบ พร้อมส่งนายเชือบ และยายผู้เสียหาย ตรวจหาคราบอสุจิ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีกับนายเชือบ ใน 2 ข้อหา คือบุกรุกในเคหสถาน และข่มขืนกระชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตัวเอง