เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โชเฟอร์หกล้อ ขับชนควายวิ่งข้ามถนนตายคาที่ รถเสียหลักออกนอกเลน มีหนุ่มวัย 34 ปี ขับเก๋งมากับครอบครัวพอดี ชนประสานงากันอย่างจัง คนขับรถเก๋งตายคาที่พร้อมลูกสาววัย 2 ขวบ ลูกชายกับญาติ บาดเจ็บสาหัส

เวลา 18.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ร.ต.อ.สุนทร วงศกร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์บรรทุกหกล้อชนกับรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ที่ถนนสายโพนทอง-เสลภูมิ บริเวณบ้านหนองนกเป็ด หมู่ 1 ต.สระนกแก้ว อ.โพนทอง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอโสก กู้ภัยเจ้าปู่กุดเป่ง กู้ชีพโรงพยาบาลโพนทอง

พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 84-0437 ขอนแก่น สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ชนกับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กต 9044 ร้อยเอ็ด สภาพพังยับเยินตกลงไปริมถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถเก๋ง 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงให้ความช่วยเหลือ รีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลโพนทอง และหน่วยกู้ภัยศิลานครใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ในรถ ตำแหน่งคนขับออกมา

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายมนัสพงษ์ นาถมทอง และ ด.ช.นราวิชญ์ มณีก้อน อายุ 4 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ชื่อนายกฤษณะ มณีก้อน อายุ 34 ปี คนขับรถเก๋ง อยู่บ้านเลขที่ 321 หมู่ 1 ต.โพน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ และลูกสาวอายุ 2 ขวบเศษ ยังมีนายเก้า โสโทสี อายุ 44 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 13 ต.เชียงยืน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงควบคุมตัวเอาไว้สอบสวนดำเนินคดี นอกจากนี้ที่ริมถนนพบซากกระบือเพศเมีย 1 ตัว อายุราวปีเศษ มีบาดแผลถูกรถยนต์ชน

จากการสอบสวนของตำรวจ เบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายเก้า ขับรถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าวออกจาก อ.โพนทอง กำลังขับรถมุ่งหน้าไป อ.เสลภูมิ และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีกระบือวิ่งข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด จึงเบรกไม่อยู่ชนเข้าอย่างแรง ทำให้รถยนต์เสียหลักไถลออกนอกเลน เป็นจังหวะเดียวกันกับรถเก๋งขับสวนทางมา จึงชนประสานงากันอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป