เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 62 มีรายงานบทสัมภาษณ์ แม่เด็กหญิง อายุ 8 ขวบ ผู้เสียหาย ถูกเพื่อนนักเรียนชายชั้น ป.2 ทั้งหมด 2 คน ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ไม้แทงอวัยวะเพศจนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ลูกถูกเพื่อนทั้ง 2 คน ทวงเงิน 15 บาท แต่ลูกบอกไปว่าไม่มี จึงถูกต่อยหน้า ต่อยท้อง อย่างละ 2 ครั้ง และบังคับให้ถอดกางเกงในออก ด้วยความที่ลูกสาวกลัวจึงทำตาม และถูกใช้ไม้แทงเข้าที่อวัยวะเพศ พร้อมข่มขู่ห้ามบอกใคร จนมามีเพื่อนเห็นเลือดไหลแล้วนำเรื่องไปแจ้งครูประจำชั้นที่เป็นผู้ชาย แต่ครูกลับไม่สนใจช่วยเหลือ พูดว่าแค่ ป.2 มีประจำเดือนแล้วหรือ จนเวลาผ่านมาตอน 4 โมงเย็น พี่สาวตนไปรับจึงทราบเรื่อง

แม่เด็กหญิง กล่าวว่า ตนก็เข้าใจว่าครูเป็นผู้ชายจึงอาจไม่กล้าไปดู แต่ก็น่าจะบอกให้ครูผู้หญิงดูแทน เบื้องต้นตนพาลูกสาวไปแจ้งความและตรวจร่างกาย และได้พูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กผู้ก่อเหตุแล้ว โดยอีกฝ่ายยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย 20,000 บาท ในเบื้องต้น แต่หากผลตรวจพบว่าได้รับบาดเจ็บรุนแรงก็ต้องพูดคุยกันอีกรอบ

ทั้งนี้ นายทองจันทร์ บุตรแต้ม รองผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า จากการสอบถามทราบว่าเป็นเหตุการณ์เด็กทะเลาะกันปกติ โดยเด็กชายอ้างว่าเด็กหญิงขโมยเงิน แต่เด็กหญิงปฏิเสธ จึงท้าทายกันไปตีกันที่ห้องน้ำหลังอาคาร

นายทองจันทร์ กล่าวว่า เด็กทั้ง 2 ฝ่าย เปรียบเสมือนลูก แต่ครูไม่ใช่ซูเปอร์แมนที่จะเห็นทุกเหตุการณ์และสามารถไปช่วยได้ทัน โดยโรงเรียนก็ยินดีรับผิดชอบค่าเสียหายคนละครึ่งกับเด็กที่ก่อเหตุ

เบื้องต้น คาดว่าผลการตรวจร่างกายเด็กหญิงจะทราบผลภายในสัปดาห์หน้า

สามารถคลิกชมคลิปได้ที่นี่

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี