เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 มีนาคม 2562 เวลา 01.20 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจยย.และรถยนต์เก๋งที่จอดติดไฟแดงแยกสะพานดำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีรุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงสะพานดำ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบรถจยย.โดนชนจำนวน 3 คัน รถยนต์ 2 คัน มีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีเร่งปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาต่อ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ระหว่างตนจอดรถติดไฟแดงเห็นรถจยย.จอดติดไฟแดงอยู่อีกฝั่งเพื่อรอสัญญาณไฟเขียว จังหวะเดียวกันมีรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีขาว ได้ขับพุ่งชนรถจยย.ที่จอดติดไฟแดงอยู่จากด้านหลังจำนวน 3 คัน เข้าอย่างจังกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง ก่อนจะพุ่งชนรถยนต์อีกคันที่วิ่งมาตามเส้นทางสัญญาณไฟเขียว

ทั้งนี้ คนขับรถยนต์ฮอนด้าซีวิคสีขาว สวมเสื้อลายสก็อตแขนสั้น ได้เปิดประตูลงจากรถและยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่คนขับรถยนต์คันดังกล่าวมีกลิ่นเหล้าฟุ้งกระจายเต็มตัวและสอบถามพูดคุยจับใจความไม่ได้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนคนขับรถยนต์ฮอนด้าซีวิคเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม