เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายเสมียน จันทร์พิทักษ์ อายุ 59 ปี อาชีพขายข้าวหลาม บ้านเลขที่ 108 ทับ 2 หมู่ 5 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง ถูกคนร้ายงัดบ้านขโมยทรัพย์สินถึง 8 ครั้ง มีทรัพย์สินสูญหายรวมกันเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละครั้งคนร้ายจะได้ทรัพย์สินไปประกอบด้วยเงินสด พระเครื่อง หม้อหุงข้าวไฟฟ้า และอื่นๆ ซึ่งนายเสมียน ได้แจ้งตำรวจสภ.เมืองระยอง เจ้าของพื้นที่ทุกครั้ง แต่ไม่มีตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทำให้เกิดความน้อยใจเขียนป้ายติดข้างฝาบ้าน ข้อความว่า “ขอกราบเรียนพวกขโมย ไม่ต้องมางัดแล้ว ไม่มีอะไรแล้วครับ โดน 8 ครั้งแล้วครับ เหลือแต่เมียเก่าๆ ครับ”

นายเสมียน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงเย็นจะออกไปขายข้าวหลามกับภรรยา ที่ตลาดตำบลตะพง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 3 กิโลเมตร และขายข้าวหลามหมดช่วงค่ำก็จะพากันกลับบ้าน แต่มาถึงบ้านพบว่าประตูบ้าน ถูกงัดออก เมื่อเข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้าน พบว่าถูกคนร้ายรื้อค้นเอาทรัพย์สินไป รวมคนร้ายมาก่อเหตุงัดบ้านภายในระยะ 2 ปี รวม 8 ครั้งแล้ว จึงเขียนป้ายติดฝาบ้านขอร้องคนร้ายไม่ต้องมางัดแล้ว เพราะไม่มีอะไรจะให้ขโมย เพราะเหลือแต่เมียเก่าๆ

นายเสมียน เชื่อว่า คนร้ายมาก่อเหตุงัดบ้านในช่วงเย็นซึ่งตนเองและภรรยาไม่อยู่บ้าน คาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นติดยาบ้า และอาศัยอยู่ในซอยเข้าหมู่บ้าน จึงอยากให้ตำรวจมาตรวจสอบ และจับวัยรุ่นเหล่านี้ เพราะทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน

 

เครดิต อัมรินทร์ทีวี