เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคลิปที่ได้รับการแชร์อย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ พระโขนง บางนา สมุทรปราการ ได้โพต์คลิปเหตุการณ์หนึ่ง ซึ่งระบุว่า มีการข่มขืนริมถนนเกิดขึ้น ซึ่งคลิปดังกล่าวพบว่า เป็นจากถ่ายริมถนนแห่งหนึ่ง ที่ระบุว่า อยู่ในย่าน ราม 2 โดยมีชายคนหนึ่งโดนควบคุมตัวนั่งอยู่บนถนน

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “#ราม2ข่มขืนข้างฟุตปาธ 4 รุม 1.. หมู มะนาวเล่าว่า สังคมหยาบขึ้นทุกวัน
4 คน พยายามรุมข่มขืนเด็กสาว อายุ 20 คือข้างฟุตปาธ คนเยอะแยะ ถึงจะมีซอกก็เหอะ แต่มันติดถนนเลยอ่ะ มึงกล้ากันได้ไงว่ะ จับได้ 1 คน อีก 3 หนีไปได้ … ประหารไหม. หรือเก็บไว้อีก. ถ่ายได้แค่นี้. ไม่อยากถ่ายน้องเค้า. สงสาร”

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปที่ สน.อุดมสุข ร.ต.ท.ทัศไนย อุดมรัตนะศิลป์ รองสว.(สอบสวน) สน.อุดมสุข เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว สายตรวจได้รับแจ้งเหตุ ชาย 4 คน พยายามขืนใจสาวริมถนน เมื่อไปตรวจสอบพบว่า มีชาย 4 คน ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ ได้เชิญตัวมาสอบสวน พบว่า ก่อนเกิดเหตุ ชาย 4 คน ได้ร่วมวงดื่มเหล้า กับผู้หญิงรายดังกล่าว จากนั้น เกิดการถูกใจกัน และฝ่ายชายชวนไปมีเพศสัมพันธ์ในป่า แต่ผู้หญิง ไม่เล่นด้วย จึงเกิดการยื้อยุดฉุดกระชาก เมื่อสายตรวจเข้าระงับเหตุ ฝ่ายหญิง ระบุว่า ยินยอมเดินทางมาด้วยกัน แต่ไม่มีการขืนใจ ไม่ติดใจเอาความ จึงได้ปล่อยตัวไป

สามารถคลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

ข้อมูลจาก ข่าวสด, พระโขนง บางนา สมุทรปรากา