เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(Photo credit: Facebook)

ตำรวจรัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย ดำเนินการบุกเข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 12 ปีให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของแม่และพ่อเลี้ยงสุดโหด หลังทั้งคู่ร่วมกันทำร้ายร่างกายเด็กชายต่อเนื่องยาวนานกว่า 2 ปี ซึ่งเรื่องมาแดงตรงที่เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงสังเกตเห็นเลือดซึมมาจากหลังเสื้อของเด็กชาย จึงช่วยกันเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือด่วน

ซึ่งภาพดังกล่าวเผยให้เห็นความรุนแรงของการทำร้ายร่างกายของพ่อแม่คู่นี้ ที่ชวนให้ชาวเน็ตหัวใจสลายเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากเข้าช่วยเด็กได้แล้ว ตำรวจยังได้จับกุม 2 สามีภรรยาคู่โหดคู่นี้อีกด้วย สืบประวัติเพิ่มเติมจนทราบว่า แม่เด็กเป็นชาวอินโดนีเซีย ส่วนพ่อเลี้ยงที่เป็นแฟนใหม่นั้น เป็นอดีตตำรวจกองเกิน อายุ 29 และ 38 ปีตามลำดับ

ขณะทำการจับกุม ตำรวจได้รวบรวมสิ่งของที่เป็นหลักฐานสำคัญทั้งสายไมโครโฟน หวานเส้นใหญ่ และไม้แขวนเสื้อ ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นเครื่องมือในการทำร้ายร่างกายเด็ก ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเด็กนั้นไม่ปรากฏให้เห็น ทราบเพียงว่าเขาไม่เคยเข้าโรงเรียน และไม่มีเอกสารระบุตัวตนใดๆทั้งสิ้น เบื้องต้นเด็กชายอยู่ในความดูแลของกรมสวัสดิการ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตระเวนหาข้อมูลตัวเด็กเพิ่มเติมอย่างไม่ลดละ…

Ex-Auxiliary Cop, Foreign Wife Detained For Abusing Son

Ex-Auxiliary Cop, Foreign Wife Detained For Abusing Son #Crime Johor police have arrested a former auxiliary policeman and his foreign wife for allegedly abusing their 12-year-old son.Johor Bahru Selatan Police Chief, Assistant Commissioner Shahurinain Jais said the couple was arrested at a house at 11.33am yesterday, following a police report.#7Edition #ntv7

โพสต์โดย ntv7 7Edition เมื่อ วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2019