เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาบอกเล่าโดย China Xinhua News เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เผยว่า ภาพเหตุการณ์อันแสนประทับใจดังกล่าวเกิดขึ้นบนเวทีกิจกรรมเซอร์ไพรส์รับวันวาเลนไทน์ ภายในห้างสรรพสินค้าที่เมืองเต๋อโจว มณฑลซานตง โดยระหว่างที่งานกิจกรรมกำลังดำเนินไป คุณแม่รายหนึ่งก็ได้ขออาสาขึ้นไปบนเวที พร้อมกับเรียกแฟนสาวของลูกชายให้ขึ้นไปด้วยกัน

และโดยที่ไม่มีใครคาดฝัน คุณแม่ก็กล่าวขึ้นว่า “ลูกชายดิฉันไปเป็นทหาร เด็กสาวคนนี้คอยดูแลฉันอย่างดีและคอยอยู่ใกล้ชิดมาตลอด พอได้มาเห็นว่ามีกิจกรรมนี้ ฉันก็เลยอยากจะขึ้นมาขอเธอแต่งงานแทนลูกชายของฉันเองค่ะ”

เรื่องประทับใจ

จากนั้นคุณแม่ก็ได้คุกเข่าลงต่อหน้าหญิงสาว ท่ามกลางความตกตะลึงของหญิงสาวและผู้ชมด้านล่างเวที ซึ่งฝ่ายหญิงสาวเองก็ไม่ปฏิเสธ เธอพยักหน้าตกลงพร้อมประคองว่าที่แม่สามีให้ลุกขึ้น

เหตุการณ์ดังกล่าวกลายมาเป็นเรื่องประทับใจ ที่คนพูดถึงกันในวงกว้าง โดยเฉพาะบนโลกออนไลน์ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นนับเป็นภาพความน่ารักที่สื่อถึงความจริงใจของว่าที่แม่สามีรายนี้ ที่มีความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมกับว่าที่ลูกสะใภ้ แม้ว่าหลายคนจะมองว่าเรื่องการแต่งงานเป็นเรื่องของคนสองคน แม่ไม่ควรจะทำแทนลูกชายไปเสียทุกอย่างก็ตาม

เรื่องประทับใจ

เรื่องประทับใจ