เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้รายงานเรื่องราวสุดแปลกของคู่รักคู่หนึ่ง โดยฝ่ายหญิงชื่อว่า เจนนิเฟอร์ มัลฟอร์ด จากแอตแลนต้า สหรัฐอเมริกา ถูกพูดถึงทั่วโลกออนไลน์ ก็เพราะว่า เธอประกาศลาออกจากงาน เพื่อ “ให้นม” แฟนหนุ่มนักเพาะกาย แบรด ลีสัน วัย 36 ปีทุกๆ 2 ชั่วโมง

โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่า เธอให้แฟนหนุ่มดูดนมจากเต้าจริง ในแบบที่พยายามดูดเพื่อให้มีน้ำนมไหลออกมา เพราะเธอได้ศึกษาเรื่อง Adult Breastfeeding Relationship (ความสัมพันธ์ของการให้นมในผู้ใหญ่) และเชื่อว่าการให้นมช่วยกระชับสายใยผูกพันแนบแน่นระหว่างผู้ให้และผู้รับได้ รวมไปถึงคู่รักได้ด้วย

เธอบอกว่า ในตอนแรกที่เธอบอกเรื่องนี้แฟนหนุ่ม ดูท่าทางเค้าจะสนใจ และตื่นเต้นมากๆ เจนนิเฟอร์ซึ่งมีลูกสาวอายุ 20 ปีแล้ว กับลงทุนลาออกจากงานบาร์เทนเดอร์ข เพื่อให้แบรดได้ดูดนมจากเต้าของเธอทุกๆ 2 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการหลอกร่างกายว่าเธอจำเป็นต้องให้นม เพื่อจะได้มีการผลิตให้น้ำนมไหลออกมา

นอกจากนี้เธอก็ยังคอยใช้เครื่องปั๊มเพื่อกระตุ้นให้มีน้ำนมไหลออกมาเหมือนแม่ที่เพิ่งคลอด และทานอาหารบำรุงน้ำนมอีกด้วย ทางด้านแบรด แฟนหนุ่มก็เห็นดีด้วยกับไอเดียนี้ แถมยังยังเชื่อว่าถ้าได้ดูดนมจากเต้า ก็คงจะมีประโยชน์กับร่างกายเขาไม่น้อย เพราะเขาเองก็เป็นนักเพาะกาย

แต่หลังจากที่เธอออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวบนเฟซบุ๊กของเธอ ก็ทำให้ชาวเน็ตเห็นต่าง ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยเฉพาะเธอถูกเหล่าคุณแม่วิจารณ์อย่างหนัก และต่อว่าการกระทำของเธอ ว่าสิ่งที่เธอทำมันเป็นเรื่องน่าเกลียด ที่เอาเรื่องการให้นมไปผูกกับเรื่องเพศ และยิ่งทำให้ผู้คนมองการที่ให้นมลูกเป็นเรื่องน่าอายอีกด้วย

 

แต่เจนนิเฟอร์ก็ออกมาบอกว่า ถึงเธอจะเปิดเผยเรื่องการให้นมคนรัก แต่เธอก็ไม่มีทางจะให้นมเขาอย่างเปิดเผยในที่สาธารณะแน่นอน เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ส่วนตัวมากๆสำหรับเธอเช่นกัน