เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (20 พ.ย.) นักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้เชียงใหม่ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำร้อยเวรสอบสวน สภ.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เพิ่มเติม 

หลังเกิดเหตุนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ถูกการ์ดและพนักงานคุมร้านอาหาร “ร้านโอเซียล” ที่อยู่ตรงข้ามกับสถานีตำรวจแม่โจ้ รุมทำร้าย จนเกิดการชุลมุนกันขึ้น ทำให้นักศึกษาได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ต้องเย็บบาดแผลคนละหลายเข็ม รวม 6 คน 



และเช้าวันนี้ (20 พ.ย.) นายอภิชาติ เทพอิน อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่ถูกทำร้าย และมีรายงานว่า ถูกใช้อาวุธปืนสั้นตบหน้าผากซ้าย ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาล

หนึ่งในนักศึกษาที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน ซึ่งร้านกำลังจะปิด ขณะกลุ่มของตนที่ไปเที่ยวด้วยกัน มีประมาณกว่า 10 คน กำลังสนุกสนาน ได้มีการ์ดของทางร้านเดินเข้ามาพูดคุยกับผู้ตาย แต่เสียงดังฟังไม่รู้เรื่องว่าคุยอะไรกัน จากนั้นก็มีการชกต่อยกัน ผู้ตายถูกทำร้ายจนล้มลงไปนอนกองกับพื้น และถูกเท้ากระทืบ



จากนั้นได้เกิดการชุลมุนชกต่อยกันขึ้นของทั้งสองฝ่าย ทั้งขวดเบียร์ เก้าอี้ ปลิวว่อน และทางการ์ดได้ชักปืนขึ้นมาจ่อกลุ่มนักศึกษา จึงใช้มือปัด ทำให้ปืนลั่นไปถูกขา นายสุรศักดิ์ เฟื่องฟู พนักงานในร้านได้รับบาดเจ็บ จนแตกกระเจิงกันไป ก่อนตำรวจจะมาระงับเหตุ 



พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งเดินทางไปติดตามความคืบหน้าของคดี ระบุว่า ผู้เสียชีวิตถูกตีด้วยของแข็ง ทำให้เสียชีวิต และขณะนี้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุเป็นการ์ด และพนักงานในร้านมาได้ 4 คน และกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้าน ซึ่งพบว่ามีการลบทิ้งไปบางส่วน อยู่ระหว่างให้ช่างมากู้คืน และจะออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน ซึ่งคดีนี้จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย 



ส่วนศพผู้ตายจะมีการนำกลับไปประกอบพิธี ทางศาสนาที่บ้านจังหวัดตรัง ต่อไป

ล่าสุด พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุญนาค ผู้กำกับการสถานีตำรวจแม่โจ้ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บัญชาการภาค 5 จะมอบหมายภายในวันนี้ จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

 

 

 

 

 

ที่มา – mgronline