เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโลกโซเซียลที่ใช้นาม “แบม ป่วงคัก” โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก #จอดรถอยู่ดีๆก็โดนดึงออก หนูเป็นคนพิการ มาเที่ยวกับเพื่อน จอดรถไว้ที่คนพิการ แล้วก็ไปกินข้าว ที่นั่งกินข้าวก็จะเห็นรถของหนูจอดพอดี พอดีข้าวเสร็จกำลังจะไปทำธุระต่อ หันไปที่จอดรถก็เห็นว่า รถของหนูถูกดึงออกมา จอดกลางถนน แล้วมีรถราคาแพงมาจอดแทนคนที่ลงมาจากรถเป็นคนปกติ #คุณคิดยังไงกับเรื่องนี้ #อยากพิการเหมือนหนูหรือคะ จนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และแชร์ไปจำนวนมากเช่นกัน

ต่อมาทางศูนย์การค้าเทลมินอล 21 พัทยา ได้ชี้แจงคลิปที่จอดรถคนพิการในเพจของศูนย์การค้าเทลมินอล 21 พัทยา โดยได้ยอมรับผิดกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นเนื้องด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ์ณของเจ้าหน้าที่ รปภ.พร้อมแสดงความเสียใจแก่ลูกค้าทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมตักเตือนเจ้าหน้าที่ รปภ.และได้ประสานงานต้นสังกัดเพื่อให้ดำเนินการตามระเบียบและพิจารณาบทลงโทษตามนโยบายบริษัทต่อไป

ล่าสุดเจ้าของรถหรูพร้อมรถคันที่เป็นคลิปเดินทางเข้ามาขอโทษและยอมรับผิดในสิ่งที่ทำไปและวอนขอให้สังคมเห็นใจก่อนคุยกันและตกลงกันได้ก่อนที่เจ้าของรถจะมอบกระเช้าผลไม้ให้กับน้องคนพิการโดยได้เดินทางมาที่โรงเรียนพระมหาไถ่ พัทยา โดยมีตัวแทนของทางศูนย์การค้า เทลมินอล 21 พัทยา เจ้าของรถหรู พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ รปภ.ในวันที่ทำหน้าที่อยู่

นายจิรายุส อภัยพัฒน์ อายุ 32 ปี รปภ.ซึ่งเป็นคนเอารถ จยย.ออกมาจอดข้างนอกและโบกรถหรูเข้าไปในที่คนพิการ โดยยอมรับว่าตนรับว่านั้นทำหน้าที่อยู่บริเวณดังกล่าวจังหวะนั้นมีรถหรูคันดังกล่าวเข้ามาจอด ตนก็วิ่งไปรับรถอีกคันและค่อยมาเข็นรถ จยย.สามล้อออกเพื่อให้รถคันดังกล่าวจอดแทน ตามคลิป ซึ่งทั้งหมดตนรู้สึกผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมากและได้กราบขอโทษน้อง แบม กับสิ่งที่ทำลงไป