เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ในปัจจุบัน นับเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงของกิน ของใช้ หลายคนเลือกใช้บริการสินค้าออนไลน์ เพราะสะดวกและรวดเร็ว แต่หลายคนก็พบกับปัญหา โดยเฉพาะการได้สิ่งของที่ไม่ตรงปก หรือบางครั้งก็โดนย้อมแมวขาย

ล่าสุด เพจ KickzNat ได้เผยแพร่แชทของร้านขายรองเท้าออนไลน์ร้านหนึ่ง ซึ่งผู้ซื้อพบว่า มีการนำสินค้าปลอมมาขายให้ จึงได้แชทไปตำหนิว่า ทำไมจึงขายของปลอม แต่บอกว่า เป็นของแท้ ซึ่งโดนร้านค้าตอบกลับมา เล่นเอา งง ไปทั้งวงการ สินค้าออนไลน์ และเมื่อมีลูกค้ารายอื่นไปถามอีก ก็ยังมีการยืนยันว่า เป็นของแท้ 100% ด้วย

โดยร้านค้าได้ระบุว่า “ลูกค้าเข้าใจตรงไหนผิดรึเปล่าคะ ตามที่แอดมินแจ้งด้านบน ว่า สินค้าเป็นรองเท้าของแท้ 100% แอดมินไม่ได้แจ้งว่า เป็นของ adidas แท้ 100% ทำความเข้าใจภาษาไทยใหม่ด้วยนะคะ แล้วสินค้าที่ลูกค้าได้รับก็เป็นรองเท้าจริงๆ ตรงตามที่สั่งทุกอย่าง สินค้าซื้อแล้วทางร้านไม่รับคืน” ซึ่งกรณีดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากในเพจดังกล่าวยังพบว่า มีการนำภาพจากงานสินค้าอื่นมาแอบอ้าง และใช้รูปรองเท้าของจริง แทนสินค้าที่จะส่งให้ลูกค้า