เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมาชิกเฟสบุ๊กBorirak Yotha ได้โพสต์เรื่องราวสุดเศร้าว่า  #อัปเดทน้องเบียร์นะครับ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่ช่วยบริจากเลือดให้น้องครั้งก่อน ทำให้น้องมีสต๊อกเกร็ดเลือดในคลังครับ ถ้าไม่มีเลือดของทุกคนในครั้งก่อน คุณแม่น้องบอกว่า คืนนี้น้องคงไม่ไหวครับ ตอนนี้เลือดของน้องที่สกัดแล้วคงค้างอยู่แค่ 10 ถุงสุดท้าย ตามภาพครับ ซึ่งคาดว่าจะหมดภายในคืนนี้ . . .

ตอนนี้คุณหมอบอกว่าให้คุณแม่น้องทำใจครับ ? คือสามารถให้น้องกลับได้ตลอดเวลา แต่ผมคุยกับคุณแม่น้องแล้ว คุณแม่ยืนยันที่จะสู้จนวินาทีสุดท้ายให้กับน้องครับ ไม่ว่าหนทางไหนคุณแม่จะทำทุกอย่างครับ

? ตอนนี้มีอย่างเดียวที่ขาดไม่ได้คือเลือด เพื่อเติมให้น้องครับ ถ้าขาดเลือด คือน้องไปได้ตลอดเวลาเลยครับ . . .?

✌?พรุ่งนี้ถ้าพี่ๆน้องๆคนไหนอยากทำบุญ สามารถมาช่วยบริจากเลือดเพิ่มเติมให้น้องเบียร์ได้ที่ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์นะครับ โดยแจ้งความประสงค์บริจากให้ ” ดช.ธีรพงศ์ เขื่อนแก้ว “✌?

♦️โดยเลือดทั้งหมดที่ถูกบริจากจะถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน
ส่วนที่ 1 ใช้เติมให้น้องเบียร์
ส่วนที่ 2 ต้องนำไปสกัดเป็นเกร็ดเลือด ตามภาพ เพื่อใช้ควบคู่ให้กับน้องเบียร์ครับ

ขอบคุณพี่ๆน้องๆล่วงหน้านะครับ และบุญอันใดที่ข้าพเจ้าและครอบครัวได้ทำทั้งกายวาจาใจ ขอมอบให้กับน้องเบียร์ และผู้ใจบุญทุกท่านที่มีจิตใจเมตตา ร่วมทำบุญด้วยกันในครั้งนี้ครับ ?????

หากมีข่าวเพิ่มเติม
ผมจะรีบอัปเดทให้กับทุกคนให้เร็วที่สุดครับ

ขอบคุณครับ ??????

*** น้องเบียร์ป่วยเป็น โรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว คุณหมออธิบายว่า โรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว โรคจะแพร่กระจายในไขกระดูกทั้งตัวตั้งแต่แรกเกิดโรคแล้ว ดังนั้น การจัดระยะโรคของน้องตอนนี้ คือโรคกลุ่มมีความรุนแรงสูง จะไม่มีระยะ เพราะไม่ใช่มะเร็งแบบก้อนเนื้อร้าย (แต่ถ้าเปรียบเทียบกับมะเร็งในแบบอื่นๆ น้องจัดอยู่ในระยะที่ 4 แล้วครับ)