เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีแม่ของเด็กหญิงวัย 12 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สน.หัวหมาก ว่า ลูกสาวถูกชายอายุประมาณ 40 ปี ซึ่งรู้จักกับครอบครัว ชักชวนไปซื้อขนม ก่อนพาไปกระทำชำเราในอาคารร้าง ภายในซอยรามคำแหง 81/4 นั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 14 ก.พ. 62 ได้มีการเผยบรรยากาศที่เกิดเหตุ เป็นอาคารร้าง สูง 2 ชั้น ชั้นล่างคล้ายเป็นสถานบันเทิงเก่า มีเสื้อผ้าของผู้ชายพาดและแขวนไว้หลายจุด บางมุมถูกจัดโซนไว้เป็นมุมนั่งเล่น มีเปลนอนในอาคาร ในห้องพบมีผ้าปูรองนอน มีเบาะโซฟาเก่า หมอน ผ้าห่ม และพบคราบคล้ายเลือดแห้งติดผ้า นอกจากนี้ พบอุปกรณ์เสพยาเสพติดด้วย รวมถึงพบถุงยางอนามัยใหม่ ยังไม่ได้ใช้งานอีก 1 ชิ้น

ด้าน นางสมัย (นามสมมติ) ชาวบ้านในละแวก ให้ข้อมูลว่า ตนเคยเห็นกลุ่มคนเข้า-ออกอาคารนี้ประจำ ปกติกลุ่มพวกนี้จะเข้าไปมั่วสุมเสพยา มีหลายคนอายุตั้งแต่ 30-40 ปี ที่แวะเวียนเข้า-ออก ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย จะมีผู้หญิงมาบ้าง ช่วงเกิดเหตุไม่ทันเห็นอะไรผิดสังเกต ยอมรับว่าเคยระแวงคนพวกนี้ เพราะว่าตนก็มีหลานสาว แต่ตนห่วงความปลอดภัย จึงส่งหลานไปเรียนต่างจังหวัด แต่ที่ผ่านมาคนพวกนี้ก็ไม่เคยก่อเหตุขโมยของ หรือแม้ก่อความวุ่นวายให้ชาวบ้าน

ทั้งนี้ จากการสำรวจอาคารสูง 7 ชั้น ซึ่งที่พักของคนร้าย โดย ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองเห็นชายที่ก่อเหตุ และเด็กผู้หญิงหน้าตาดีมาที่ตึก ช่วงเวลา 18.00-19.00 น. โดยเด็กไม่มีท่าทีกลัวหรือขัดขืนใดๆ จากนั้นไม่นานผู้ชายก็ออกมา แล้วขับรถย้อนศรกลับไปตามฟุตปาธ ตรงกับเส้นทางไปอาคารร้าง 2 ชั้น ทั้งนี้ ตนเคยเห็นมาที่ตึกนี้กับแม่ ทราบว่าครอบครัวเด็กผู้หญิงรู้จักกับผู้ชายที่ก่อเหตุ โดยหลายคนไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ เพราะไม่อยากมีปัญหา เนื่องจากกลัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ขณะที่ นางสายใจ คนรู้จักกับผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ชื่อ นัท เป็นคนดี พูดจาดี เจอตนก็ทักทายตลอด ที่ผ่านมามักแวะเวียนมาอยู่แถวนี้ประจำเพื่อมั่วสุมยาเสพติด ตนเคยตักเตือนให้กลับบ้านไปหาครอบครัว เพราะนายนัทเคยเล่าว่า ตัวเองได้ภรรยาเป็นอิสลามและมีลูกด้วยกัน เมื่อตนเห็นข่าวก็ตกใจ ยังสงสัยว่าทำไม่เขาไปก่อเหตุเช่นนี้

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี