เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโซเชียลมีเดีย ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอกลุ่มคนขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กว่า 10 คน รวมกลุ่มขับยกล้อบนถนนหลวงสายหลักทั้งกลางวันและกลางคืน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น

ล่าสุด นายภุชงค์ อายุ 26 ปี  ได้เดินทางเข้ามอบตัว โดยแจ้งว่าตัวเองเป็นบุคคลที่ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยกล้อบนถนนมิตรภาพจริง พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับผิด ยินดีรับโทษตามกฎหมาย และฝากถึงคนอื่นๆ อย่าทำตาม

นายภุชงค์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นัดกับเพื่อนและน้องๆ ไปเที่ยวเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น รวมประมาณกว่า 10 คน โดยได้นัดเจอกันที่ลานจอดรถภายในศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ ริมถนนมิตรภาพ สายขอนแก่น-นครราชสีมา เขตเทศบาลนครขอนแก่น  เพื่อขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวตามที่ได้นัดหมาย ขณะขับถึงสี่แยกเจริญศรี ถ.มิตรภาพ ตัดกับ ถ.เหล่านาดี ซึ่งเป็นช่วงไฟแดงจึงจอดรถพร้อมกับถ่ายรูป โดยมีกล้องติดหมวกทั้งหมด 3 ตัว ซึ่งหลังออกจากไฟแดง ได้ขับยกล้อกันเพียง 3 คัน ส่วนที่เหลือขับขี่ปกติ จนถึงเขื่อนอุบลรัตน์

ด้าน พ.ต.ท.นนภูริช เดชธนดุล รอง ผกก.(จร.) สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทราบเรื่องจากสื่อมวลชนที่ได้นำเสนอภาพข่าว จึงได้ติดต่อเข้าพบ และรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา ซึ่งในเรื่องนี้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน เมื่อผู้ต้องหาเดินทางมาพบแล้วก็จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายตามที่มีการแจ้งความไว้  และจะได้เรียกเพื่อน ๆ ที่มีการขับขี่ยกล้อตามคลิปอีก 2 คน มารับทราบข้อกล่าวหาด้วย