เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ประเสริฐ แซ่อึ้ง ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ รถจยย.ขี่บนฟุตปาธ แล้วไม่พอใจที่ถูกคนที่ยืนอยู่บนทางเท้าต่อว่า จึงวนรถกลับมาชน ชายคนที่ต่อว่าอย่างจัง จนหงายหลังล้มลงกับพื้น โดยผู้โพสต์ยังได้ระบุข้อความ พอบอกว่าขี่บนทางเท้าไม่ได้นะครับ ขี่ย้อนกลับมาชนเลย ครับ ตามที่เสนอไปก่อนหน้า

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว พบว่า ชายที่อยู่ในคลิปคือ นายศศะวสุ ช่ำชองยนต์ อายุ 55 ปี ได้เปิดเผยว่า เหตุเกิด เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่บริเวณป้ายรถประจำทาง หน้าสำนักงานสถิติแห่งชาติ ถ.หลานหลวงโดยหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.นางเลิ้ง ส่วนสาเหตุคาดว่า คนขี่รถจักรยานยนต์ คงไม่พอใจ ที่ตนหันไปต่อว่าและเตือน ที่ขับขี่รถบนฟุตปาธ ทางเท้า แถมยังบีบแตรไล่ให้หลบ 

 

วัยรุ่นทั้งคู่ จึงขับรถจักรยานยนต์ย้อนกลับมา ตั้งใจ ชนอย่างเต็มแรง ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสะโพกซ้าย มีอาการอักเสบ และ เมื่อวานนี้ (13 ก.พ.) ตำรวจสน.นางเลิ้ง ได้ติดต่อกลับมาบอกตน อยากให้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน ผู้ก่อเหตุจะชดใช้เงินให้ 5,000 บาท แต่ตนยังที่ไม่ตอบยอมรับการเจรจาผ่านตำรวจ สน.นางเลิ้ง จึงไปตามกล้องวงจรปิด และนำมาลงโพสต์ลงโซเชียล เพราะก่อนหน้าก็เคยประสบด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์มาแล้ว

ทั้งนี้ เพจ บิ๊กเกรียน ยังได้ระบุอีกว่า คุณตำรวจ สน.นางเลิ้ง เป็นนักเจรจา ตั้งแต่เมื่อไร คู่กรณีไปติดต่อ หรือตามสืบสวน จนทราบยอดค่าเสียหาย หากถ้าใจเป็นธรรม ดูคลิป ความผิดสำเร็จ เจตนา พยายามฆ่าหรือไม่ ขับขี่บนทางเท้าผิดชัดเจน จำคดี แมสเซนเจอร์ ชนนักเรียน นั้นไม่เจตนพุ่งชน แค่ขี่บนฟุตปาธไปชน พนักงานสอบสวน เขาทำคดีตรงไปตรงมา เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ศาลท่านลงโทษจำคุกสถานหนัก เรื่องนี้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ ปิ่น ผบช.น. ยอมได้อย่างไร