เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 06.30 น. พ.ต.อ.พุฒินันท์ อำพันธ์ ผกก.สภ.หนองกุงศรี ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันเสียชีวิตที่บ้านโคกกลาง ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จังหวัดกาฬสิน์ จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.วสุวัฒน์ หลานวงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี พร้อมชุดสืบสวน ออกตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ทิศตะวันออกของบ้านโคกกลาง พบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ทราบชื่อคือนายไป่ ชมภูราช อายุ 63 ปี ที่อยู่ 29 ม.14 บ้านโคกน้อย ต.จำปี อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี ที่มาพักอาศัยกับภรรยาที่บ้านหลังดังกล่าว จากนั้นแพทย์จึงทำการชันสูตรเบื้องต้น และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

นางวง จุฬาฤทธิ์  ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายคือนายกันยา ศรีชุม อายุ 50 ปี เป็นสามีเก่าของตนได้คบหากันมานานจนได้ลูกด้วยกันจำนวน 4 คน แต่ได้มีปัญหาทะเลากันบ่อยครั้งจึงตัดสินใจเลิกลากันประมาณ 3 ปีแล้ว จนก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ลักลอบมาหลังบ้าน ขณะที่นายไป่ ชมภูราช ซึ่งเป็นสามีใหม่ของตนกำลังนั่งรับมีดอยู่ในบ้าน คนร้ายได้จ่อยิงผู้เสียชีวิตจากข้างหลัง จนผู้เสียชีวิตได้ล้มลงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าดงมูลอย่างรวดเร็วไป ขณะที่ชุดสืบสวนกำลังไล่ล่าคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป