เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. (13 ก.พ.62) น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ​ 40​ ปี พร้อม​ ด.ญ.บี(นามสมุมติ) อายุ12​ ปี ลูกสาว เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก หลังทราบว่าลูกสาวถูกชาย​ 2 คน​ ล่อลวงเข้าไปภายในอาคารร้างสูง 7 ชั้น​ บนถนนรามคำแหง เขตบางกะปิ

จากการสอบสวน​พยานทราบว่า​ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา​ มีชาย 2 คน​ อายุประมาณ​ 40​ ปี​ ขับรถจักรยานยนต์สีเขียว​ (ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน)​ เข้าไปในตึกร้างดังกล่าว​ พร้อมเด็กผู้หญิง​ โดยมีการใช้มือลูบศีรษะเพื่อตบตาไม่ให้ผิดสังเกต​ ก่อนจะพากันลงมาในช่วงเวลาหัวค่ำ​

ด้าน มารดาของเด็กหญิงผู้เสียหาย​ เผยว่า เมื่อเวลา​ 18.00​ น.​ นายไก่และนายหนุ่ม​ อายุประมาณ​ 40​ ปี​ เป็นคนรู้จักได้โทรศัพท์มาบอกว่า​ จะพา​ ด.ญ.บี​ ลูกสาวออกไปซื้อขนม​ในละแวกใกล้เคียงบ้านพัก กระทั่งช่วงหัวค่ำพยายามติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้​ ก่อนที่จะพบลูกสาวเดินอยู่แถวบ้านพัก​

เมื่อสอบถามจึงทราบว่า​ นายไก่และนายหนุ่ม ได้พาไปกระทำชำเราที่ตึกร้างตรงข้ามโรงพยาบาลรามคำแหง​ จึงรีบพาตัวลูกสาวเดินทางเข้าแจ้งความทันที

จากการตรวจสอบภายในตึกร้างที่​ชั้น 5 พบที่นอนกับยากันยุง​ และยังพบคล้ายคราบน้ำอสุจิเปื้อนบนที่นอนอีกด้วย​ อย่างไรก็ตามตำรวจจะส่ง​ ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายโดยละเอียดและจะเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป