เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ของแก๊งเด็กแว้นเกี่ยวกันจนล้ม ชนกันสนั่นกว่า 15 คัน (10 ก.พ.62) ขณะนัดกันมาแข่งประลองความเร็วบนถนนพระราม 2 ต.บางกะเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเจ้าหน้าที่พบตัวผู้บาดเจ็บ 18 คน และมีผู้เสียชีวิตอีก 1 คน อยู่ในสภาพสยอง ศีรษะแตกสมองกระจาย

ล่าสุด วันที่ 11 ก.พ.62 มีรายงานว่า ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมอวัยวะของผู้ตายมาจัดเก็บรวมกัน รวมถึงนำสมองที่ตกอยู่บนพื้นถนนมาวางบนกระดาษห่อ พบว่ามีกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นของผู้ตายรายหนึ่ง ได้ถ่ายภาพสมองของเพื่อนที่ประสบอุบัติเหตุ มาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า “เหลือแค่ชื่อกับความทรงจำดีๆ สินะ #ชาติหน้าขอให้เกิดมารู้จักกันอีกนะ”

โดยโพสต์ดังกล่าวนำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง จากนั้นได้มีการติดต่อไปยังวัยรุ่นเจ้าของโพสต์ข้างต้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า กลุ่มของตนนั้นมักจะมารวมตัวกันเกือบทุกสัปดาห์ ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดหลังจากที่พวกตนนัดรวมตัวกันภายในปั๊มน้ำมัน แต่เนื่องจากมีกลุ่มตำรวจติดตามมา จึงได้ยกพลย้ายไปยังอีกจุดหนึ่ง ซึ่งตำรวจก็ยังคงตามมาไล่จึงได้ย้ายที่กันไปบนถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก แต่ระหว่างที่หนีตำรวจกันชุลมุนนั้น ผู้ตายซึ่งขี่รถในท่ายกล้อ ได้ไปเกี่ยวกับรถคันอื่นจนล้ม และมีรถถูกเกี่ยวล้มต่อๆ กันไปมากกว่า 20 คัน 

โดยคนที่บาดเจ็บหนักก็นอนรอตำรวจมาช่วย ส่วนที่เหลืออีกเป็นร้อยคนได้หลบหนีไป ส่วนตัวยอมรับว่าตกใจ เพราะสภาพผู้ตายเละมาก แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะก็มีข่าวเด็กแว้นเสียชีวิตบ่อยๆ และตนกับผู้ตายก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

ผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า ตนเป็นเด็กแว้นมา 5 ปีแล้ว เพราะความชอบ มักจะหนีแม่ออกมาแต่งรถและซิ่งแข่งกัน โดยจะวิ่งรถแข่งกันบนถนนทางหลวงที่มีรถวิ่ง อย่างไรก็ตามอยากบอกคนอื่นๆ ว่าถ้าเลิกได้ก็อยากให้เลิก เพราะชีวิตนั้นสำคัญ แต่ส่วนตัวตนยังเลิกไม่ได้ 

ทางด้านพนักงานปั๊มที่เห็นเหตุการณ์ ยอมรับว่า กลุ่มแว้นได้สร้างความรำคาญแก่ผู้ที่พบเห็น ทั้งเสียงท่อดัง เสียงเครื่องยนต์ ตนเคยเตือนกลุ่มพวกนี้ไปแล้วเพราะชอบมาเบิ้ลเครื่องในปั๊มกันหลายครั้ง แต่ก็ไม่เชื่อฟัง เคยถามด้วยว่าทำไมต้องเบิ้ลเครื่อง แต่เเด็กแว้นก็บอกว่า “ทำท่อมาก็ต้องเบิ้ลดิพี่” โดยตนยังสังเกตว่ากลุ่มเด็กเหล่านี้ส่วนมากเป็นเยาวชน มีอายุเพียง 14-16 ปี เท่านั้น 

 

Cr.ข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้