เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล.ต.ต.​สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.สส.บก.​น.2 และ พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.สุทธิสาร นำกำลังชุดสืบสวนแถลงข่าวจับกุม นายสมพร ออละวัลย์ อายุ 53 ปี พร้อมของกลางรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน 6 กข 4082 กรุงเทพมหานคร และรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีฟ้า ทะเบียน ษง 1740 กรุงเทพมหานคร รวมทั้งชุดที่สวมใสในวันก่อเหตุ โดยถูกจับได้ที่อพาร์ทเม้นท์ใน ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา

หลังนายสมพรอ้างตัวว่าเป็นตำรวจลงมือข่มขืนสาวผู้เสียหายชาวเมียนมา ออกอุบายขอตรวจเอกสาร ก่อนบอกจะพาไปสถานีตำรวจ แต่ที่แท้กลับพาไปเปิดห้องเช่ารายวันย่าน อ.ลำลูกกา แล้วใช้กำลังบังคับขืนใจกระทำชำเราเหยื่อ จนหญิงสาวผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร ตำรวจจึงออกหมายจับและนำกำลังเข้าคุมตัวดังกล่าว

จากการตรวจสอบพบว่า นายสมพร มีประวัติก่อเหตุอาชญากรรมเป็นจำนวนมาก ทั้งลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ข่มขืนเหยื่อ โดยชอบอ้างตัวเป็นตำรวจ จนเคยโดนจับมาแล้วถึง 8 ครั้ง แต่ยังไม่เข็ดหลาบออกมาก่อเหตุไม่เว้นแต่ละวัน เบื้องต้นนายสมพรให้การรับสารภาพ มีภรรยาหลายคน ต้องนำเงินไปส่งเสียเลี้ยงดู ส่วนที่ชอบอ้างตัวเป็นตำรวจ เนื่องจากเคยเป็นอาสาตำรวจบ้านมาก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่น ที่มิใช่ภรรยาตน ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – เดลินิวส์