เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋ง CRV ขับจาก จ.เชียงใหม่ มุ่งหน้า กทม. พุ่งชนต้นไม้ เสียชีวิต 2 ราย บริเวณถนนลำปาง พบเป็นพ่อลูกกัน คาดพ่ออาจเกิดอาการหลับใน ตรวจค้นภายในรถเจอเอกสารสอบชิงทุนรัฐบาล

วันที่ 9 ก.พ. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 7.00 น. ร้อยตำรวจเอกอุดม ตาใจ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเถินลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเถินลำปาง ไปตรวจสอบหลังรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ honda crv ชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ

ที่เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาล่อง ลำปางตาก ที่บ้านหนองบัวบน หลักกิโลเมตรที่ 613 ถึง 614 บ้านหนองบัวบน ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง Honda CRV สีบรอนซ์เทาทะเบียน ฆญ 4483 กรุงเทพ สภาพหน้ารถพังเสียหาย ถุุงลมนิรภัยแตก ส่วนภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย รายแรกคือ นายรองเทพ รัตนาพิพิธ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 หมู่ 4 ต.แม่เหี้ยะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

และศพอีกรายหนึ่ง เป็นศพผู้หญิงคือ น.ส.ลัทธพรรณ รัตนาพิพิธ อายุ 22 ปี ต.แม่เหี้ยะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สภาพศพเสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 ราย โดยทั้งสองคนเป็นพ่อและลูกด้วยกัน โดยหลังเกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเถิน เพื่อให้ทางแพทย์เวรโรงพยาบาลเถิน ทำการชันสูตรพลิกศพ อีกครั้งหนึ่ง

จากการตรวจสอบ ภายในรถยังพบเอกสารผู้ตาย คือ น.ส.ลัทธพรรณ เป็นหลักฐาน การจะไปสอบเป็นนักเรียนทุนของรัฐบาล และ สอบ กพ. ของฝ่ายหญิงคนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบถนนจุดเกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการเบรกของรถยนต์

ทราบข้อมูลว่าผู้ตายทั้งสองคนเป็นพ่อลูกกัน โดยทราบว่า บุตรสาว เป็นนักเรียนเกียรตินิยมและกำลังจะไปสอบรับทุนรัฐบาลที่ กทม. จึงออกเดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ จะไป กทม. โดยสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดการหลับในของคนขับ ผู้เป็นพ่อ หลังรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เถิน จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป