เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 ก.พ.62 เรียกเสียงฮือฮาจากประชาชนอย่างมาก หลังพรรคไทยรักษาชาติ เสนอพระนาม ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี โดยทางพรรคก็ได้ออกแถลงการณ์ฉบับเต็ม ถึงเหตุและผลดังกล่าว พร้อมระบุว่า ทูลกระหม่อมฯ คือชื่อที่เหมาะสมที่สุด และทุกอย่างจะเป็นไปตามกระบวนการของรัฐธรรมนูญ

 

ขณะที่โลกออนไลน์แห่แชร์คำทำนายของ พระราชพรหมยาน หรือ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ อดีตเจ้าอาวาสวัดจันทาราม หรือวัดท่าซุง จ.อุทัยธานี พระเกจิชื่อดังที่มีศิษยานุศิษย์ทั่วประเทศ มีชื่อเสียงด้านการบำเพ็ญวิปัสสนากรรมฐานจนได้วิชามโนมยิทธิ (ฤทธิ์ทางใจ) โดยหลวงพ่อฤาษีลิงดำ เคยทำนายเกี่ยวกับอนาคตของชาติไว้ ซึ่งเนื้อหาช่วงหนึ่งระบุไว้ว่า…

จะมีหนึ่งนารีขี่ม้าขาว ควงคฑามุ่งสู่ดาวสร้างความหวัง

ผู้ปกครองจะเป็นหญิงพึงระวัง สายน้ำหลั่งกรากเชี่ยวหวาดเสียวใจ

ศิวิไลซ์จะบังเกิดในสยาม หลังฝนคร้ามลั่นครืนจะยืนได้

จะเข้าสู่ยุคมหาชนพาไป เปลี่ยนเมืองใหม่ศักราชแห่งประชา

คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา

ประเทศชาติผ่านวิกฤติด้วยศรัทธา ยามเมื่อฟ้าศรีทองผ่องอำไพ

 

 

โดยชาวเน็ตร่วมกันตีความหมายคำนายดังกล่าว คาดว่าหมายถึง ผู้ปกครองประเทศจะเป็นผู้หญิง แต่จะต้องระวังอุปสรรคมากมายที่จะเข้ามา ซึ่งต้องก้าวผ่านไปอย่างยากลำบาก แต่แล้ว ศิวิไลซ์จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเกิดเหตุการณ์น่าวิตก หรือเสียขวัญไปซักครั้งหนึ่งแล้ว ประเทศถึงจะลุกขึ้นยืนได้ คนชั่วจะถูกปราบให้หมดสิ้น ประเทศชาติจะก้าวผ่านวิกฤติด้วยพลังศรัทธาของประชาชน และจะก้าวสู่ยุคใหม่ของไทยอย่างเต็มตัว