เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เลือกตั้งเดือด เมื่อเพจ นิติศาสตร์รามเพื่อนเรียน ได้โพสต์คลิปที่มีชายคนหนึ่งถูกอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่สังกัดกองกิจการนักศึกษา ของมหาวิทยาลัยดังกล่าว ได้เข้า ทำร้ายนักศึกษา เนื่องจากไม่พอใจที่นักศึกษากลุ่มนี้ออกมารณรงค์ให้คนออกมาใช้สิทธิ เลือกตั้ง สภานักศึกษาภายในของมหาวิทยาลัย

ทางเพจระบุว่า วันที่ 7 ก.พ. ซึ่งเป็นวันเลือกตั้ง อศมร. เวลา 11.00 น. โดยประมาณ ที่บริเวณโรงอาหารอาคารนพมาศ ได้มีเจ้าหน้าที่ ชื่อ ด. ในสังกัดกองกิจการนักศึกษา ม.รามฯ ทำร้ายร่างกาย นศ. (กลุ่มสนับสนุนให้คนออกมาเลือกตั้งฯ) เนื่องจากไม่พอใจที่ นศ. กลุ่มดังกล่าวที่ทำการรณรงค์ให้คนออกมาใช้สิทธิตามระบอบประชาธิปไตย

โดยขณะนี้ฝ่ายที่ได้รับบาดเจ็บได้แจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวแล้ว จึงนำมาซึ่งข้อสงสัยว่า การเลือกตั้ง อศมร. เป็นการเลือกตั้งของ นศ. แล้วเกี่ยวข้องกับ จนท. กองกิจฯ คนดังกล่าวอย่างไร เพราะเหตุใดจึงต้องไม่พอใจ

อีกทั้ง ชายที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยกล่าวในคลิปว่าการรณรงค์ให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง อศมร. เป็นหน้าที่ของมหาวิทยาลัยไม่ใช่นักศึกษา จากนั้นได้ลงมือทำร้ายร่างกายนักศึกษาที่ถ่ายคลิป ทำให้มีการปะทะร่างกายกันก่อนจะมีคนมาจับแยก

 

ข้อมูลจาก Khaosod