เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจหาดใหญ่คุมตัวเจ้าของโมเดลลิ่งสุดแสบ ฝากขัง พร้อมค้านประกัน หลังถูกผู้ปกครองแจ้งจับ หลอกเด็กสาวไปทำอนาจาร เทสต์หน้ากล้อง ซึ่งเรื่องนี้ บุ๋ม ปนัดดา ออกมาแฉเองและระบุว่ามีคนในวงการบันเทิงเกี่ยวข้องด้วย

ความคืบหน้า ภายหลังตำรวจสภ.หาดใหญ่จับกุม นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ หรือพงษ์ อายุ 54 ปี โมเดลลิ่งทำอนาจารเด็กสาว ที่เข้าไปเทสต์หน้ากล้องและลองชุด ยังถ่ายภาพนิ่งถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย โดยถูกตำรวจจับกุมได้คาบริษัทดราม่าเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในอ.หาดใหญ่

ล่าสุด วันที่ 21 ม.ค.ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทางพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ เตรียมควบคุมตัว นายพงษ์ศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลาผัดแรกในช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ และพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว

นอกจากนี้ ได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก 1 ข้อหาคือ ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก นอกเหนือจาก 2 ข้อหาแรกคือ พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองฯ

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากเหยื่อที่เป็นเด็กสาวรายแรกที่ผู้ปกครองเข้าแจ้งความจับแล้ว ยังมีผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนการแสดงเรียนเต้นกับ นายพงษ์ศักดิ์ อีกนับ 10 ราย มาขอดูภาพถ่ายว่ามีลูกของตัวเองอยู่ในนั้นด้วยหรือไม่ เพื่อที่จะแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม แต่ก็ค่อนข้างยากเพราะภาพส่วนใหญ่ที่นายพงษ์ศักดิ์ถ่ายไว้ เป็นภาพอวัยวะเพศ ยากที่จะระบุตัวบุคคลได้