เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก ศศิประภา ดัสกร คิตตี้ เผยว่าตัวเองเป็นลูกสาว กิตติ ดัสกร ดาวร้ายชื่อดัง พร้อมระบุว่า กิตติ ล้มป่วยหลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อต้นเดือนตุลาคม แล้วอาการก็ทรุดหนักลง และขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ ซึ่งภายหลัง ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมทีมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้ามาช่วยกันทำความสะอาดบ้านให้กับ กิตติ พร้อมนำลูกคนเล็กของ กิตติ ที่ถูกของมีคมบาดจนติดเชื้อไปรักษาตัวให้นั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด น.ส.ศศิประภา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ผู้เผยเรื่องราวของ กิตติ ดัสกร เล่าว่า ตนเองเป็นภรรยาของ กิตติ มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ และเด็กชายวัย 1 ขวบศษ ส่วนเด็กชายอีก 1 คนนั้น เป็นหลานอายุ 4 ปี โดยเด็กทั้ง 3 คน ปัจจุบันได้นำมาอยู่บ้านหลังนี้ด้วย

 

น.ส.ศศิประภา เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ตนได้มีการเลิกรากับ กิตติ ไปแล้ว 2 ปี จนกระทั่งตนเองไปพบกับกิตติ ขณะไปรับหลานที่โรงเรียน จากนั้นได้นั่งรถยนต์มาด้วยกันจนเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกข้างทาง หลังออกจากโรงพยาบาล กิตติ ดัสกร ก็ไม่สามารถเดินได้ และตามีอาการพร่ามัวช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ตนจึงได้กลับเข้ามาดูแลอีกครั้ง โดยนำบุตรและหลานมาอยู่บ้านหลังนี้ด้วยรวม 5 คน ส่วนขยะและสิ่งของจำนวนมากที่กองอยู่ภายในบ้านนั้น มีก่อนหน้าที่ตนจะกลับมาอยู่เสียอีก

ขณะที่การช่วยเหลือนั้น ไทด์ เอกพันธ์ กล่าวว่า หลังจากเมื่อวานได้เข้ามาทำความสะอาด วันนี้ได้นำที่นอนมาให้เด็ก ๆ ได้นอน ส่วนทาง คุณกิตติ ดัสกร ได้ย้ายให้ไปนอนชั้นล่าง นำโต๊ะ-เก้าอี้มาตั้งไว้ใกล้เตียงนอนเพื่อจะได้สะดวกในการนั่งกินข้าว ส่วนทางด้านการรักษา จะพาไปพบแพทย์เพื่อตรวจอาการป่วยว่าจะมีแนวทางการรักษาอย่างไร แต่ทั้งนี้ ทางคุณกิตติ มีความประสงค์อยากจะไปรักษากับหมอเท้าไฟใน จ.อ่างทอง ซึ่งทางตนก็ยินดีจะพาไปตามความประสงค์ของคุณกิตติ