เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กล้องวงจรปิดภายในลานจอดรถที่ว่าการอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพขณะที่ชายคนหนึ่ง ปิดประตูรถฝั่งซ้าย แล้วเดินออกไปด้านนอก จากนั้นเขากลับมาเปิดประตูฝั่งคนขับแล้วเข้าไปในตัวรถสักพัก ก่อนออกมานั่งรอที่เก้าอี้ด้านข้าง โดยเขาโทรศัพท์ตามช่าง เนื่องจากรถยางแบน ไม่นาน ชายอีกคนคาดว่าเป็นช่างเดินเข้ามา แล้วพยายามขยับยางรถด้านหน้าซ้าย ก่อนจะออกไปอีกครั้ง

ต่อมา หนุ่มที่เป็นช่างนั่งรถแท็กซี่มาพร้อมกับยางอะไหล่ โดยเขากลิ้งยางมาวางไว้หน้ารถ แล้วเดินวนดู และเดินดูที่ยางรถด้านซ้ายอยู่หลายรอบ จากนั้นได้ก้มลงไปที่บริเวณหน้ารถ เพื่อมุดเข้าไปใต้ท้องรถ เปลี่ยนยางอะไหล่ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อจู่ ๆ รถทรุดตัวลงเอียงไปด้านซ้าย ทับศีรษะของหนุ่มคนดังกล่าว แต่ภาพวงจรปิดเป็นมุมจากทางหลังรถ ทำให้เห็นว่าชาย 2 คนที่เดินผ่าน รีบเข้าไปช่วยเหลือชายที่ถูกรถทับ โดยช่วยกันยกรถขึ้น

ไม่นานผู้ที่อยู่ในละแวกนั้นหลายคน เข้ามาช่วยกันยกรถขึ้น ก่อนจะนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาจากใต้ท้องรถได้สำเร็จ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เจ้าของรถได้ขับรถมาจอดแต่พบว่ารถยางแบน จึงโทรศัพท์เรียกช่างให้มาช่วยเปลี่ยนยางอะไหล่ แต่เนื่องจากแม่แรงมีขนาดเล็ก ทำให้เมื่อยกรถขึ้นไปแล้ว แม่แรงหลุด รถจึงหล่นทับศีรษะของหนุ่มนายช่าง

จากการตรวจสอบ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชายวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ อาการสาหัส หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

 

 

เครดิต bugaboo.tv