เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลิน เม เหงียน เป็นสาวสวยจากเวียดนามที่ได้รับความรักจากชาวเน็ตจำนวนมาก ด้วยรูปร่างผอมบาง ตัวเล็ก ๆ ใบหน้าขาวใส ทำให้ไม่ยากเลยที่จะมีคนเข้ามาคอยป้อนคำชมให้กับรูปต่าง ๆ ที่เธอโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก อย่างไรก็ตามเพียงสิ่งเดียวบนโซเชียลของเธอที่ช่างขัดหูขัดตาชาวเน็ตเสียเหลือเกิน นั่นก็คือแฟนหนุ่มของเธอ ที่ไม่ว่าใครต่างก็เห็นพ้องกันว่า เขาคนนี้ช่างไม่คู่ควรกับสาวสวยอย่างเธอแม้แต่น้อย

 

เว็บไซต์ nextshark.com รายงานว่า ที่ผ่านมา ลิน เม เหงียน มักจะลงรูปคู่หวาน ๆ กับ เหงียน หู ไห ผู้เป็นแฟนหนุ่มเสมอ แต่น่าเศร้าใจที่รูปร่างหน้าตาของเขาทำให้มีชาวเน็ตมักจะเข้ามาวิจารณ์กันด้วยคำพูดร้าย

 

แต่แม้จะต้องเผชิญความเห็นแย่ ๆ จากโลกออนไลน์ ก็ไม่อาจหยุดความสัมพันธ์ระหว่าง ลิน เม เหงียน และแฟนหนุ่มของเธอไปได้ โดยเธอยังคงลงรูปหวาน ๆ ของทั้งคู่ลงในโซเชียลอย่างต่อเนื่องไม่ว่าคนอื่นจะว่าอย่างไร และถึงคนอื่นจะบอกว่าพวกเขาจะไม่เหมาะกัน แต่รักนี้ของทั้งคู่ก็ดำเนินมานานเกือบ 2 ปีแล้ว

 

โดยลิน เม เหงียน ยังได้เผยถึงความรักของเธอว่า “เมื่อมีรัก น้ำหนักและรูปร่างภายนอกก็ไม่สำคัญอีกต่อไป เพราะสิ่งที่สำคัญจริง ๆ คือเราเข้ากันได้มากเพียงใด และหัวใจเราพอดีสำหรับกันและกันหรือไม่”

 

เครดิต กระปุก