เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นจากการสั่งอาหาร เมื่อเว็บไซต์ เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานเหตุการณ์ที่ลูกค้าสาวในมณฑลไห่หนาน ประเทศจีน สั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่น แต่ต้องรออาหารนานถึง 2 ช.ม. มิหนำซ้ำยังโดนพนักงานส่งอาหารทำร้ายจนเลือดอาบ

เรื่องราวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา เมื่อลูกค้าสาวโทร.สั่งอาหารให้มาส่งที่ห้อง ซึ่งร้านอาหารและห้องใช้เวลาอยู่ไม่ไกลกัน ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 10 นาที แต่เมื่อเวลาผ่านไปอาหารที่สั่งไว้ก็ยังไม่มาส่ง ทำให้ลูกค้าสาวโทร.ไปทวงถามหลายครั้ง ก่อนได้คำตอบเพียงว่า พนักงานยังไปไม่ถึง แถมยังพูดก้าวร้าวใส่

จนเวลาผ่านไปกว่า 2 ช.ม. ลูกค้าสาวตัดสินใจเดินทางไปรับอาหารที่ร้านด้วยตัวเอง โดยนัดกับพนักงานไว้บริเวณหน้าร้าน แต่เมื่อไปถึงกับเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เมื่อพนักงานคนนี้ได้แสดงอาการโมโหเมื่อถูกลูกค้าสาวถามชื่อ เนื่องจากกลัวลูกค้าจะไปเขียนรีวิวต่อว่าเกี่ยวกับการทำงาน ก่อนเหตุไม่คาดคิดจะเกิดขึ้น เมื่อพนักงานคนดังกล่าวได้ทำร้ายลูกค้าสาว ด้วยการใช้กุญแจล็อกจักรยานฟาดใส่ลูกค้าจนเลือดอาบ ก่อนเจ้าร้านจะมาเห็นและเข้าห้ามไว้ พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลและไล่พนักงานคนดังกล่าวออก

Cr. ข่าวสด – shanghaiist.com