เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.นิรันดร์ มีศิริ ร้อยเวร สภ.เมือง จันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถตู้รับส่งนักเรียนเบรคแตก ก่อนพุ่งชนรถชาวบ้านหลายคัน โดยมีรถฟอร์จูนเนอร์ ที่ถูกชนคันสุดท้าย มีก๊าซรั่วไหลออกมา ส่วนคนขับรถตู้ ถูกแรงอัดได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่คารถ โชคดีไม่มีนักเรียนอยู่ในรถตู้ โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นบนถนนชวนะนอุทิศ ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานรถดับเพลิง เทศบาลเมืองจันทบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี พร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่าง รีบเดินทางตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำหมายเลขทะเบียน กฉ – 597 จันทบุรี

มีนายสมศักดิ์ สถาพรอานนท์ อายุ 50 ปี คนขับ สภาพรถถูกชนด้านท้ายพังเสียหาย และยังมีก๊าซรั่วไหลพวยพุ่งออกมา ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้กัน ประชาชนใกล้เคียง ออกห่างจากจุดเกิดเหตุ เกรงจะเกิดมีประกายไฟ  ทำให้รถเกิดระเบิดได้ ก่อนเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองจันทบุรี พร้อมรถดับเพลิง เดินทางมาถึง ได้ทำการฉีดพรมน้ำหล่อเลี้ยง ก่อนทำการปิดวาล์วหัวจ่ายแก๊สได้สำเร็จ ใกล้กันพบรถตู้รับส่งนักเรียนโตโยต้า สีบรอรซ์ หมายเลขทะเบียน นข – 61 จันทบุรี  คันเกิดเหตุ ซึ่งเป็นรถรับส่งนักเรียน ร.ร.อำนวยวิทย์ เสียหลักจอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย โดยมีครูพี่เลี้ยงที่นั่งมากับรถตู้ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับทราบชื่อคือนายณรงค์ ริมผา อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/ 28 ม.3 ต.บางกะจะ อ.เมือง จ.จันทบุรี  ถูกแรงอัดร่างติดอยู่ภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากรถประมาณ 15 นาที จึงสามารถนำตัวคนขับออกมาได้สำเร็จ

ก่อนนำตัวส่ง รพ.พระเกล้าฯ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา จากการสอบสวนของ ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นทราบว่าขณะเกิดเหตุ รถตู้ได้ขับออกมาจากส่งนักเรียน พร้อมกับ นางอโณทัย ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 51 ปี ครูพี่เลี้ยง ซึ่งขณะนั้นไม่มีนักเรียนอยู่ในรถ โดยขณะที่ขับออกมาบนถนนหน้าโรงเรียน คาดว่า รถเกิดเบรคชำรุด และไม่สามารถชะลอความเร็วได้ ก่อนจะพุ่งชน รถ จยย.และรถยนต์ ที่จอดอยู่ริมถนน พังเสียหาย ก่อนจะพุ่งไปชนท้าย รถฟอร์จูนเนอร์ ที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอยจนท้ายพังเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้จะได้ทำการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ไว้ทำการตรวจสอบ ตลอดจนสอบปากคำคนขับที่บาดเจ็บ และพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป