เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปจากสมาชิกเฟซบุ๊ก Nackmie Zzil ซึ่งแชร์ภาพาจากกล้องวงจรปิด พบว่า กระบะคันหนึ่งออกจากสถานบันเทิงอย่างรวดเร็ว จากนั้น พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับซ้อนมา 2 คน แต่กลับไม่ยอมหยุดรถและลากต่อไปจนสุดท้ายคู่กรณีบาดเจ็บและเสียชีวิต และขับรถต่อด้วยความเร็วสูงหนีไป  ทั้งนี้ ผู้โพสต์ซึ่้งเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ได้นำคลิปมาแชร์และระบุว่า “ช่วยกันแชร์หน่อยนะครับ บุคคลคนนี้ ขับรถชนเเล้วหนี ไม่มีการหยุดรถเลยจิตใจมึงทำด้วยอะไร .? ช่วยบอกผมทีใครไปทำอะไรให้คุณไม่พอใจป่าวถึงมาลงกับคนแบบนี้ ใครพอรู้จักพอเห็นช่วยกันแชร์หน่อยน่ะครับ อยากหาตัวคนร้ายให้เจอพิกัดหน้าพาคลับครับ”

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 20 กย. รตอ.ประเสริฐ พาดี ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้ง เหตุรถชนกันหน้าสถานบันเทิง พาร์คลับ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรีบรุดตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบเพียงรถจักรยานยนต์ สีดำ สภาพถูกลากไถลมาตามถนนเป็นระยะทางเกือบ 40 เมตร มีรอยเลือดตามถนน ทราบว่า เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยศิริกรณ์ นำตัวผู้บาดเจ็บ 2 รายนำส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ไปก่อนหน้านี้ ต่อมาได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉินว่า มีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง ทราบชื่อว่า นส.เนติกาน ต้าวคำ อายุ 20 ปี

ต่อมาได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง สามารถจับภาพเหตุการณ์ขณะชนได้อย่างชัดเจน โดยมีกล้องภายในลานจอดรถจับภาพรถและ มีคนจำป้ายทะเบียนได้ โดยเจ้าหน้าที่จะได้ทำการรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อติดตามตัวผู้ขับขี่รถกระบะมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเวลา 12.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.กิตติ พงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากผู้ใต้บังคับบัญชา และได้เห็นคลิป วิดิโอ บันทึกเหตุการณ์ชน แล้ว ล่าสุดได้สั่งการชุดตำรวจหลายหน่วยทั้งฝ่ายจราจร และฝ่ายสืบสวน ออกหาข่าวและข้อมูลผู้ขับขี่รถกระบะที่หลบหนีทันที พร้อมทั้งประสานหาภาพกล้องวงจรปิดจากพื้นที่โดยรอบ ในเวลาที่ใกล้เคียงกับตอนเกิดเหตุ จะได้ทราบทิศทางการหลบหนีและ เปรียบเทียบลักษณะรถที่ก่อเหตุ เบื้องต้นได้ข้อมูลว่าเป็นรถกระบะวีโก้ สีขาวหรือบรอนท์ มีชายร่างท้วมขับขี่มาคนเดียว โดยขับออกจากลานจอดรถสถานบันเทิง พาร์คลับ แล้วเกิดชนกับรถจักรยานยนต์หน้าทางออก จากนั้นลากรถจักรยานยนต์ พร้อมทั้งคนขับขี่คนซ้อนไปตามท้องถนน เป็นระยะทางเกือบ 50 เมตร แล้วเลี้ยวหลบหนีไปทางถนนพหลโยธิน คาดว่า อีกไม่นานจะสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีได้ หากใครอยู่ในเหตุการณ์ มีเบาะแสเพิ่ม สามารถติดต่อพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ ที่ สถ.เมืองเชียงราย

โพสต์โดย Nackmie Zzil บน 19 กันยายน 2017

โพสต์โดย Nackmie Zzil บน 19 กันยายน 2017

ล่าสุดกระบะตีนผีขับรถด้วยความเร็วสูง เพื่อหลบหนีการมองเห็นของกล้องวงจร ช่วยเเชร์ด้วยครับ

โพสต์โดย Nackmie Zzil บน 19 กันยายน 2017

Cr. ข่าวสด

คลิป Nackmie Zzil