เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 ก.ย. 60 หลังจากชุดสืบสวนคุมตัวนายรังสันติ์ ชายเลี้ยง และนายสายัณห์ สุเมน ผู้ต้องหาที่ศาลอนุมัติหมายจับล่าสุดในคดีร่วมกันข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี ในพื้นที่บ้านเกาะแรด อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา โดยตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนนานหลายชั่วโมง ในที่สุดทั้งสองก็ยอมรับสารภาพว่าลงมือข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปีจริง และยังซัดทอดเพื่อนร่วมแก๊งอีกกว่า 10 คน ที่ร่วมก่อเหตุ

โดย 1 ใน 2 ผู้ต้องหา ถูกระบุว่า เป็นคนนำยาไอซ์มาให้ผู้ชายในหมู่บ้าน และผู้เสียหายเสพจนมึนเมาก่อนร่วมกันข่มขืน โดยตำรวจจะเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อขอหมายจับผู้ที่ถูกซัดทอดอีกไม่ต่ำกว่า 10 คน ซึ่งก่อนหน้านี้มีการจับกุมไปแล้ว 10 คน ทำให้คดีนี้มีผู้ต้องหาเกี่ยวข้องแล้วกว่า 20 คน ส่วนนายรังสันติ์และนายสายัณห์ ยังคงถูกคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจภูธรโคกกลอย โดยจะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปขออำนาจศาลจังหวัดพังงาฝากขังในวันพรุ่งนี้

ชุดสืบสวนยังให้ข้อมูลด้วยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ต้องหาอีก 2 คนเป็นชาวบ้านในหยง ตำบลหล่อยูง อำเภอตะกั่วทุ่ง ซึ่งหลบหนีการจับกุมไปได้อย่างหวุดหวิดเมื่อวานนี้ ล่าสุดมีรายงานว่า ทั้งสองคนไปซ่อนตัวอยู่กับผู้กว้างขวางรายหนึ่ง ในจังหวัดภูเก็ต ก่อนจะติดต่อเพื่อเข้ามอบตัวในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ที่มา – TNN24