เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ร.ต.อ.อุดม มาเอ้ย รองสว.(สอบสวน) สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนวชิราวุธดำเนิน สายลำปาง-เด่นชัย หลักกิโลเมตรที่ 426-427 ช่วงทางโค้งก่อนถึงศาลเจ้าพ่อวังเงิน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยแม่ทะ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ จอดขวางอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบร่าง นายอุกฤต ไข่คำ อายุ 48 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสมีแผลเปิดที่ศีรษะมีเลือดไหลออกจำนวนมาก หน่วยกู้ภัยจึงเร่งให้การปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายขึ้นรถกู้ชีพร.พ.แม่ทะ นำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ใกล้กันมีรถเก๋งสีขาว สภาพพังยับเยินทั้งคัน มีจ.ส.ต.สมโภชน์ บุญมี อายุ 35 ปีตำรวจตระเวนชายแดนที่ 314 จ.อุตรดิตถ์ เป็นคนขับ โดยนางกัลนิกา บุญมี อายุ 36 ปีภรรยาได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกมีอาการปวดหลัง หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งรักษาที่ร.พ.แม่ทะ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุจ.ส.ต.สมโภชน์ ขับรถมาจากจ.อุตรดิตถ์ เพื่อจะไปทำธุระกับภรรยาที่จ.เชียงใหม่ ระหว่างทางมีฝนตกอย่างหนักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งลงเนินเขาถูกรถกระบะที่กำลังมุ่งหน้าไปจ.แพร่ เสียหลักพุ่งเข้าชนอย่างแรงจนรถทั้ง 2 คันพังยับเยิน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Cr. ข่าวสด