เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 ก.ย. พ.ต.ท.สมยศ ดำจันทร์ รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเกิดอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาปทุมธานี  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุพบ ร.ต.ท.ภคินธร ภัทรเขมินทร์  ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ชุดเครื่องแบบเต็มยศ ทีมกู้ภัยพร้อมรถพยาบาลโรงพยาบาลปทุมธานีได้นำตัว ร.ต.ท.ภคินธร ส่งโรงพยาบาลปทุมธานี พบว่า ร.ต.ท.ภคินธร ขาข้างขวาหัก มีเลือดออกในสมอง และมีเลือดออกในช่องท้อง ซึ่งทางแพทย์โรงพยาลปทุมธานี ได้ผ่าตัดช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ร.ต.ท.ภคินธร กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรบริเวณแยกปทุมวิไล ก็พบผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ที่แยกปทุมวิไลมีท่าทางพิรุธ จึงได้เรียกตรวจสอบแต่ผู้ขับขี่กลับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนปทุมธานี–นนทบุรี อย่างรวดเร็ว

ร.ต.ท.ภคินธร จึงได้ขี่รถจยย. ไล่ติดตามไปจนถึงบริเวณจุดกลับรถหน้าธนาคารกรุงไทย ขณะนั้นได้มีนายเจียม ผลเกิด อายุ 61 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากหน้าหมู่บ้านปทุมวิลเลจ เพื่อจะข้ามไปจุดกลับรถ และได้ขี่ตัดหน้ารถของ ร.ต.ท.ภคินธร อย่างกะทันหัน เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนกัน และผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ต้องสงสัยได้ขับหลบหนีไป

Cr. ข่าวสด