เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขณะเปิดการประชุมเพื่อซักซ้อมความเข้าใจในการบริหารจัดการขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล โดยมีนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เดินทางมาเป็นประธาน ร่วมกับข้าราชการระดับสูง ผู้บริหารประธานสภาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดย นายสำราญ ขันทอง อายุ 56 ปี หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาท้องถิ่นจังหวัดพิษณุโลก ได้กล่าวรายงานต่อหน้าผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเสร็จสิ้น ซึ่งกำลังเดินลงจากโพเดียมเพื่อกลับไปนั่งรับฟังการบรรยายตามปกติ

แต่ปรากฏว่าเกิดอาการวูบล้มหมดสติล้มลงทันที ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้เข้าร่วมประชุม ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ชีพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มาร่วมประชุมจำนวน 3 นาย รีบรุดให้การช่วยเหลือเร่งปฐมพยาบาลและทำการปั้มหัวใจนานกว่า 10 นาที แต่ร่างกายไม่ตอบสนอง ชีพจรอ่อน ความดันตก และแน่นิ่งไป

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ในห้องประชุม ได้เร่งประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลกและเจ้าหน้าที่กู้ชีพ นำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราชที่อยู่ใกล้ที่สุด แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้จึงเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากโรคประจำตัว ซึ่งนายสำราญ ขันทอง หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาท้องถิ่นจังหวัดพิษณุโลก เป็นโรคความดันสูงต้องกินยาอยู่เป็นประจำ อาจเป็นสาเหตุหนึ่งของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

วู

Cr. ข่าวสด